Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

WHO đánh giá Việt Nam đủ năng lực xử lý dịch Covid-19

Thông tin mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam về “Dịch Covid – 19: Những gì chúng ta đã biết đến nay” đánh giá cao năng lực Việt Nam trong việc xử trí các vấn đề y tế công cộng khẩn cấp.

WHO sẽ công bố danh sách ban đầu các loại vắc-xin hiện đang được nghiên cứu và có thể tham gia các thử nghiệm lâm sàng này.

Số ca Tu vong do Covid-19 đã gần gấp đôi SARS

Theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, đến 6 giờ 30, ngày 15/2, trên thế giới đã có 66.887 trường hợp mắc, trong đó tại Trung Quốc đại lục: 66.279 ca.

Khi nào cần tới bệnh viện xét nghiệm Covid-19?

Bệnh do virus corona gây ra dù có chung một số biểu hiện ban đầu giống với các loại cúm mùa nhưng vẫn có các dấu hiệu đặc trưng như tức ngực và khó thở. Bác sĩ Ngô Đức Ngọc đã đưa ra một số trường hợp mà khi gặp phải, bạn chắc chắn cần tới bệnh viên kiểm tra ngay.

Thầy Thu*c gác niềm vui riêng, đồng lòng chống dịch Covid - 19

Chiều 14/2, tại Bộ Y tế, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc mừng các cán bộ viên chức, người lao động ngành y tế nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy Thu*c Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2020).

Chống dịch covid-19, Hà Nội đang cách ly, theo dõi 480 trường hợp

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, đến thời điểm 15 giờ ngày 14/2, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với Covid -19, tuy nhiên, địa phương đang cách ly, theo dõi y tế 480 trường hợp.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/who-danh-gia-viet-nam-du-nang-luc-xu-ly-dich-covid19-1519825.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY