Kinh tế xã hội hôm nay

Xác định nguyên nhân người đàn ông nằm bất tỉnh trong rừng, trên người có nhiều vết thương

MangYTe - Người dân phát hiện một gười đàn ông nằm bất tỉnh trong rừng keo, trên cơ thể có nhiều vết thương nặng.

Sáng 5/1, trên báo đồng nai, ông nguyễn văn chiểu, hạt phó hạt kiểm lâm huyện định quán, tỉnh đồng nai cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các ngành chức năng liên quan xác minh sự việc một người đàn ông bị đa chấn thương nặng, nghi do voi rừng quật.

Xác định nguyên nhân người đàn ông nằm bất tỉnh trong rừng, trên người nhiều vết thương - Ảnh 1.

Ảnh: báo Đồng Nai online


Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 5/1/2021, người dân phát hiện ông nguyễn trung phúc (56 tuổi, ngụ huyện nhơn trạch) nằm bất tỉnh trong rừng keo non ngay sát tỉnh lộ 761, đoạn thuộc lô 8, khoảnh 1, tiểu khu 2c (xã thanh sơn, huyện định quán), thuộc quản lý của công ty tnhh mtv lâm nghiệp la ngà.

Trên zingnews đăng tin, hiện trường nơi người đàn ông này bị thương có nhiều dấu chân voi và phân voi. nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cơ sở y tế địa phương cấp cứu.

Trên Tuổi trẻ online, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Cửu nói, ông Nguyễn Trung Phúc nhập viện trong tình trạng tỉnh, tiếp xúc chậm, hai mắt thâm quầng, dấu hiệu kính râm, nôn ói, chảy máu tai.

Chẩn đoán ban đầu, ông phúc bị chấn thương sọ não nghi bị voi quật. trước tình hình chấn thương rất nặng, nạn nhân được chuyển tuyến lên bệnh viện đa khoa thống nhất đồng nai (tp biên hòa) cấp cứu.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xac-dinh-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-nam-bat-tinh-trong-rung-tren-nguoi-co-nhieu-vet-thuong-20210105105728651.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có trường hợp do thói quen ngay sau khi đi tiểu lại uống nước và như vậy sẽ đi tiểu lại trong thời gian ngắn
  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY