Chuyện lạ hôm nay

Xăm đen lòng mắt, người mẫu 25 tuổi nhận tin dữ sẽ bị mù hoàn toàn

Dân trí Việc xăm lòng mắt thất bại đã khiến mắt phải của Aleksandra Sadowska (đến từ Warsaw, Ba Lan) không còn thấy gì và mắt trái cũng nhanh chóng mất khả năng nhìn sau đó.

 Aleksandra Sadowska, đến từ Warsaw, Ba Lan, muốn trông giống như rapper yêu thích của mình, nhưng việc xăm lòng mắt thất bại đã khiến mắt phải của cô không thấy gì và mắt trái cũng nhanh chóng mất khả năng nhìn sau đó.

người mẫu 25 tuổi thực hiện hình xăm ở Warsaw, Ba Lan, vì muốn có đôi mắt nhuộm đen lòng trắng cho giống thần tượng. Bây giờ, người đã thực hiện thủ thuật xăm cho cô - một nghệ sĩ xăm hình có tên trên truyền thông địa phương là Piotr A, phải đối mặt với án 3 năm.

Theo báo cáo về vụ việc, ban đầu Aleksandra được cho biết rằng cơn đau mà cô trải qua là bình thường và cô có thể uống Thu*c giảm đau.

Tuy nhiên, các bác sỹ y khoa nói rằng không có hy vọng điều trị thị lực cho cô, và cô sẽ sớm bị mù hoàn toàn.

“Thật không may, bác sĩ đã không cho tôi được nhiều hy vọng về sự cải thiện nào. Tổn thương quá sâu và nặng, tôi sợ là mình sẽ mù hoàn toàn. Nhưng tôi sẽ không nhốt mình dưới tầng hầm mà tuyệt vọng. Tôi luôn sống với nỗi buồn, nhưng tôi vẫn vượt qua”, người mẫu nói.

Aleksandra là fan của rapper Popek, người có đôi mắt mà cô mong muốn. Anh ta cũng trải qua việc xăm lòng mắt tương tự.

Theo tin từ Polska, Aleksandra đã trải qua 3 lần điều trị lấy lại khả năng nhìn nhưng rồi phát hiện ra rằng mực xăm đã đi vào mô mắt và khả năng cứu chữa là vô vọng.

Huyền Anh

Theo Metro

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/xam-den-long-mat-nguoi-mau-25-tuoi-nhan-tin-du-se-bi-mu-hoan-toan-20200228135617963.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY