Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xe bồn đang sửa trong Gara bỗng phát nổ khiến 3 người trọng thương

Ba người đang sửa chữa xe bồn chở xăng dầu bị hỏng thì bỗng nhiên bồn chứa trên xe phát nổ khiến 3 người bị thương nặng.

Khoảng 16 giờ ngày 2.12, tại gara đức thanh ở địa chỉ 457 lê duẩn, phường thắng lợi, tp.pleiku (gia lai) xảy ra vụ nổ xe bồn khiến 3 người bị thương nặng.

Nổ xe bồn, 3 người nguy kịch - Ảnh 1.

cận cảnh xe bồn bị nổ tung

Vào thời điểm trên, xe bồn bs 77c - 191.84 không chở theo nguyên liệu vào gara trên để sửa chữa. trong quá trình sửa chữa, xe bồn bất ngờ phát nổ, phần trên của bồn xe bị banh ra, nứt toác.

Theo nhiều người dân ở gần hiện trường, vào thời điểm xe bồn phát nổ, người dân nghe tiếng nổ lớn.

Tại hiện trường, bồn chứa bị nổ tung, nứt toác, phần mái tôn của garage cũng bị xé toạc hàng chục mét vuông.

Lúc này, anh khải đang ở phía trên để hàn phần nắp bồn chứa thì bất ngờ bồn chứa phát ra tiếng nổ khủng khiếp. vụ nổ làm anh khải bị hất văng ra xa hàng chục mét, bị thương rất nặng. cha con ông thanh ở phía dưới cũng bị thương. cả 3 được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nổ xe bồn, 3 người nguy kịch - Ảnh 2.

vụ nổ khiến 3 người trọng thương

Ba người đang tham gia sửa chữa xe bồn bị thương nặng được người thân khẩn trương đưa đi cấp cứu gồm hai cha con ông đỗ đức thanh (65 tuổi), chủ gara và đỗ đức trí (29 tuổi) cùng một người học việc là trương quang khải (29 tuổi, trú xã tân bình, h.đăk đoa). hiện tình trạng sức khoẻ của ba nạn nhân trong tình trạng nguy kịch.

Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ xe bồn được tạm thời xác định là do quá trình hàn xì, khí trong bồn xe bị rò rỉ. cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Phần bồn chứa xăng của chiếc xe bị vỡ thành nhiều mảnh.

Ngọc Anh (T/H)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xe-bon-dang-sua-trong-gara-bong-phat-no-khien-3-nguoi-trong-thuong-73429.html)

Chủ đề liên quan:

3 người thương xe bồn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY