Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xe buýt đi cầu may bị tàu hoả đâm khiến 17 người Ch?t

Giữa cơn mưa lớn sáng nay, một đoàn tàu đâm vào chiếc xe buýt chở chật cứng người đi lễ ở tỉnh Chachoengsao, khiến ít nhất 17 người Ch?t và hàng chục người khác bị thương.

Hiện trường vụ tàu hoả đâm ngang hông xe buýt chở hơn 60 người ở thái lan vào sáng 11/10. ảnh: viral press.

Theo truyền thông thái lan, sáng sớm nay, chiếc xe buýt chở hơn 60 công nhân nhà máy ở tỉnh samut praka đang trên đường đến một ngôi chùa ở tỉnh chachoengsao - cách bangkok khoảng 80 km về phía đông - để cầu may đã gặp T*i n*n.

T*i n*n xảy ra khi tài xế xe buýt lái xe băng qua đường tàu không có rào chắn bảo vệ hay người canh gác. báo cáo từ hiện trường cho biết có thể trời mưa lớn lúc đó đã làm tài xế giảm tầm nhìn. đồng thời, tài xế cũng khai rằng đã không nghe thấy tiếng còi tàu, khiến hai phương tiện đã va chạm mạnh.

Ngay sau đó, các đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. ít nhất 17 người được xác nhận đã Tu vong, 40 người khác bị thương nặng và đã được đưa tới các bệnh viện gần đó. giám đốc bệnh viện tỉnh sombat chutimanukul cho biết trong số 23 người nhập viện này thì "4 người đang trong tình trạng nguy kịch và 8 người vẫn đang được theo dõi".

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ T*i n*n tàu hoả đâm xe buýt ở tỉnh chachoengsao, thái lan sáng 11/10. ảnh: afp.

Tới 10h sáng, lực lượng cứu hoả vẫn chưa thể tiếp cận hết những hành khách còn mắc kẹt bên trong đống đổ nát. cho đến đầu giờ chiều nay, một chiếc xe cần cẩu được điều tới để cẩu xe buýt ra khỏi đường ray nhằm khai thông đường sắt và giúp cảnh sát đánh giá kỹ hơn mức độ của vụ T*i n*n.

Một người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết đây là trường hợp tồi tệ nhất từng xảy ra tại khu vực này. nhân chứng nói: "không có rào chắn trên đường tàu. tài xế xe buýt không nhìn hay nghe thấy tàu đến, ngay cả khi lái tàu đã bấm còi. có 17 người Ch?t nhưng tôi nghĩ con số này có thể sẽ tăng lên. nhiều người bị mắc kẹt lắm".

Người phát ngôn của chính phủ cho biết trong một tuyên bố, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân và chỉ thị các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ T*i n*n.

Theo Bangkok Post/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/xe-buyt-di-cau-may-bi-tau-hoa-dam-khien-17-nguoi-chet-20201011222049211.htm)
Từ khóa: gặp tai nạn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY