Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Xe chở học sinh đi chụp kỷ yếu bất ngờ mất lái bị lật, nhiều em bị thương

Một chiếc xe chở hàng chục học sinh đang lưu thông qua quốc lộ 47, đoạn qua địa bàn Quảng Phú, TP.Thanh Hóa bất ngờ mất lái và bị lật nghiêng bên đường.

Theo camera an ninh ghi lại, vụ T*i n*n xảy ra lúc 21h43 ngày 22/6 xe ô tô khách (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên quốc lộ 47 theo hướng từ tp. sầm sơn đi tp. thanh hóa, khi đi đến địa phận xã quảng phú (cách trung tâm tp. thanh hóa khoảng 7 km) thì bất ngờ mất lái và bị lật xuống bên đường.

Được biết thời điểm đó trên xe có khoảng 30 người, chủ yếu là các em học sinh đang đi chụp ảnh kỷ yếu về. rất may các em học sinh chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi chiếc xe bị T*i n*n, những người dân gần đó đã tới hiện trường đưa học sinh  ra khỏi xe khách, đưa các em bị thương đi cấp cứu, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ

Thế Hiệp (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/xe-cho-hoc-sinh-di-chup-ky-yeu-bat-ngo-mat-lai-bi-lat-nhieu-em-bi-thuong-a479815.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Nhiều học sinh đã lập ra câu lạc bộ hạ nhục thầy cô của mình trên mạng xã hội.Hãi hùng trước nạn chửi bậy của giới trẻKhi học sinh tiểu học viết thư tình: Cười ra nước mắt
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Sinh mạng hành khách khi rơi vào tình huống nguy hiểm tùy thuộc kỹ năng thoát hiểm và sự may mắn của mỗi người.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY