Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xe khách va chạm mạnh với ô tô tải dừng nghỉ trên cao tốc khiến 4 người bị thương

Bốn người bị thương khi xe giường nằm va chạm với ôtô tải trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình. T*i n*n cũng khiến giao thông ùn tắc gần 5 km.

Chiều 9/11, xe khách giường nằm biển kiểm soát 29b-240.95 do tài xế nguyễn văn luân (35 tuổi) điều khiển di chuyển trên cao tốc pháp vân - cầu giẽ - ninh bình. tới địa phận xã tiên hải, thành phố phủ lý, hà nam, ôtô này va chạm với xe tải mang biển số 36c-064.11 đang đỗ tại làn dừng khẩn cấp do xe hỏng. thời điểm xảy ra va chạm, phụ xe ô tô tải đang nằm dưới gầm xe để sửa chữa.

Tại hiện trường, phần đầu xe tải lao khỏi hộ lan ven đường. thân xe khách biến dạng.

Tai nan xe khach cao toc Phap Van anh 1

Tai nan xe khach cao toc Phap Van anh 2

Hiện trường vụ T*i n*n. Ảnh: Zing

Vụ va chạm mạnh khiến 4 người bị thương. trong đó, 3 người trên xe khách và 1 người trên xe tải, chưa rõ tài xế hay phụ xe. các phương tiện bị hư hỏng nặng. ngay sau khi xảy ra vụ việc, những người bị thương nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an TP Phủ Lý đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc.

Nhận tin báo, đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 3 (cục csgt) đã có mặt phân luồng giao thông.

Thông tin cho biết, chỉ huy đơn vị này cho biết lúc 15h45, csgt đang tập trung dọn dẹp hiện trường để thông tuyến. những người bị thương không nguy hiểm tới tính mạng. “sau khi thông đường chúng tôi sẽ tiến hành cẩu xe”, vị này nói.

Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an thành phố Phủ Lý tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tai nan xe khach cao toc Phap Van anh 3

T*i n*n khiến cao tốc cao tốc pháp vân - cầu giẽ - ninh bình ùn tắc cục bộ trong chiều 9/11. ảnh: google maps.

ngọc anh (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xe-khach-va-cham-manh-voi-o-to-tai-dung-nghi-tren-cao-toc-khien-4-nguoi-bi-thuong-72932.html)

Tin cùng nội dung

  • Rượu vào, hai tài xế của hãng taxi Mai Linh thách thức đua ô tô và gây T*i n*n khiến 1 người chấn thương sọ não.
  • Khoảng 14h chiều ngày 4-4, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ T*i n*n giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy khiến 1 người Tu vong tại chỗ, gây ách tắc giao thông trên tuyến.
  • Chiều 30/3, phóng viên có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, huyện Phúc Phọ, Hà Nội. Hai nạn nhân may mắn thoát nạn trên chuyến xe “tử thần” vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại vụ việc.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Kiểm tra tiến độ dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua địa phận Quảng Nam vào ngày 7/3, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng quán triệt các nhà thầu, đơn vị thi công tinh thần làm việc không thể thối lui...
  • Đề xuất tịch thu xe của tài xế nặng hơi men, bất kể người vi phạm không phải là chủ sở hữu chiếc xe, đang khiến các doanh nghiệp vận tải ô tô lo sốt vó.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY