Kinh tế xã hội hôm nay

Xe ô tô tông 2 xe máy khiến 2 đại úy công an cùng bảo vệ dân phố bị thương nhập viện

Tổ công tác đang tuần tra thì Thụ điều khiển xe ô tô tông vào xe lực lượng khiến cho đại uý công an cùng bảo vệ dân phố bị thương nhập viện. Đáng nói, sau T*i n*n, tài xế lái xe đã rời khỏi hiện trường.

Ngày 11/3, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang giữ hình sự Huỳnh Ngọc Thụ (40 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra làm rõ về vụ T*i n*n khiến 3 người ở khu vực.

Theo điều tra, khoảng 1h30 ngày 10/3, tổ công tác Công an phường 12, TP.Vũng Tàu tiến hành tuần tra phòng chống tội phạm ở tuyến đường Ven Biển. Khi xe tổ công tác đi tới trước căn nhà số 97, KP.Phước Thắng, phường 12 thì bị mang BKS: 72A-160.58 do 1 người đàn ông tông thẳng vào.

Một vụ chống người thi hành công vụ trước đó.

Vụ T*i n*n khiến cho anh Nguyễn Văn A (bảo vệ dân phố) cùng 2 đại uý công an là Hoàng Duy Tính và Ngô Tiến Bình bị thương tích. Trong đó, đại uý Tính bị thương nặng. Sau T*i n*n, tài xế lái xe ô tô tẩu thoát.

Riêng 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Riêng đại uý Tính bị chấn thương sọ não nguy kịch được chuyển bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM cấp cứu điều trị.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh truy tìm chiếc xe và tài xế gây T*i n*n.

Trưa cùng ngày, tài xế xe ô tô là Thụ tới đầu thú. Hiện công an đang lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xe-o-to-tong-2-xe-may-khien-2-dai-uy-cong-an-cung-bao-ve-dan-pho-bi-thuong-nhap-vien-20200311103826439.chn)

Tin cùng nội dung

  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Không chú ý tiết dục và chăm sóc tinh thần, S*nh l* thì rất dễ dẫn đến thận hư gây lưng mỏi, gối đau, hoa mắt, mất ngủ, T*nh d*c suy giảm.
  • Ths.BS Phạm Ngọc Thạch, phó khoa Ngoại Niệu, bBV Nhi đồng 2, TP.HCM cho biết, trong thời gian gần đây, đơn vị này liên tục tiếp nhận các trường hợp trẻ  bí tiểu vì sỏi thận.
  • Tôi năm nay 68 tuổi, nặng 68 kg, thường xuyên bị nặng ngực và bị tăng huyết áp (15,6). Trước tôi đã khám khoa tim mạch, các BS đều kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim có cho toa uống Thu*c nhưng chứng nặng ngực và đau âm ỉ lồng ngực vẫn không giảm. Vậy tôi xin hỏi:
  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY