Kinh tế xã hội hôm nay

Xe U oát lao xuống vực, 3 người Ch?t, 4 người bị thương

Một chiếc xe ô tô U oát đi từ thị trấn Đồng Văn xuống thôn Bản Mồ, trên xe có 7 người, bị lao xuống vực. Vụ T*i n*n khiến 3 người Ch?t tại chỗ, 4 người đi cùng bị thương.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ T*i n*n.

Theo đó, vào thời điểm trên, một chiếc xe ô tô u oát đi từ thị trấn đồng văn xuống thôn bản mồ, trên xe có 7 người đã bị lao xuống vực. vụ T*i n*n khiến 3 người Ch?t tại chỗ, 4 người đi cùng bị thương.

Danh tính 3 người Tu vong được xác định là: bà nguyễn thị hoài thương (sn 1973); bà nguyễn thị minh tuyết (sn 1962) và bà nguyễn thị phương dung (sn 1970, đều trú tại thành phố đà nẵng).

Khu vực xảy ra sự việc.

4 người bị thương gồm: ông trần nhãn triết (sn 1958); ông trần công thịnh (sn 1994); anh nguyễn đăng duy (sn 1998) đều trú tại thành phố đà nẵng và lái xe tên quả, tạm trú tại thị trấn đồng văn, huyện đồng văn (tỉnh hà giang).

Ngay khi vụ việc xảy ra, công an huyện đồng văn và các lực lượng chức năng trên địa bàn có mặt tại địa bàn, khẩn trương đưa những người bị thương vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện đồng văn.

Được biết, địa điểm xảy ra T*i n*n thương tâm trên là đoạn đường quanh co, có độ dốc cao.

Nguyên nhân vụ T*i n*n đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/xe-u-oat-lao-xuong-vuc-3-nguoi-chet-4-nguoi-bi-thuong-583898.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào những ngày thu của tháng 10, khi những vệt nắng vàng vấn vương trên mọi ngả đường cũng là khi những cánh đồng hoa tam giác mạch hồng tím nở rộ, trải dài đến tận chân trời.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY