Phong thủy hôm nay

Xem phong thủy hàng ngày Thứ 2 ngày 15/6/2020: Tam Bích rắc rối, Thất Xích đào hoa

(MangYTe) Xem phong thủy ngày 15/6/2020, Tam Bích bay về phương Chính Nam, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối trong công việc, thậm chí vướng phải chuyện kiện tụng, thị phi.

Tra cứu mệnh phi tinh theo từng tuổi ở bảng phía dưới cuối bài. mệnh phi tinh là cố định, bạn chỉ cần tra cứu 1 lần và ghi nhớ để tiện cho việc luận đoán hung cát hàng ngày.

1. Xem phong thủy mệnh Nhất Bạch

Tiếp nối phong thủy ngày 14/6/2020, Nhất Bạch bay về cung Chính Tây báo hiệu tin mừng về đường công danh cho người mệnh này. Tuy nhiên, vẫn có điềm báo tiểu nhân đeo bám do ghen ghét với thành tựu bạn đạt được, nên cẩn trọng khi hành sự.

Nhất Bạch gặp Lục Bạch cho thấy sức khỏe của bản mệnh không được ổn định, có thành viên trong nhà gặp nạn, thậm chí có người bị T*i n*n sông nước.

Trong ngày hôm nay, theo Lịch vạn niên, nếu bạn đi đâu nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Đông Bắc hoặc hướng Tài thần: Hướng Nam.

2. Xem phong thủy mệnh Nhị Hắc

Xem phong thủy ngày 15/6/2020, Nhị Hắc nhập cung Đông Bắc khiến bản mệnh dễ bị thất thoát tài chính, nên cẩn trọng trong chi tiêu để tránh rơi vào cảnh cháy túi.

Nhị Hắc gặp Thất Xích cũng là dấu hiệu tiểu hao, mọi thứ sẽ còn tệ hơn nếu bản mệnh khăng khăng làm theo cách cũ mà không chịu lắng nghe lời góp ý để khắc phục những mặt thiếu sót của mình.

Không phải ai cũng đủ hiểu biết về tiền bạc vì thế, khi gặp khó khăn về việc này, bạn có thể tìm hiểu qua những câu nói hay về tiền bạc đáng đọc và suy ngẫm nhất.

3. Xem phong thủy mệnh Tam Bích

Trong ngày 15/6/2020, Tam Bích bay về phương Chính Nam, bản mệnh có thể sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối trong công việc, thậm chí vướng phải chuyện kiện tụng, thị phi.

Hôm nay, người mệnh Tam Bích có thể sử dụng nhiều đồ màu đỏ như trang phục, đá phong thủy… để thêm phần may mắn, giảm bớt năng lượng xấu.

Bù lại, Tam Bích gặp Bát Bạch cho thấy gia đình bạn có người thi cử đỗ đạt hoặc có cơ hội thăng tiến nếu theo nghiệp công danh. Đây là một dấu hiệu đáng mừng.

4. Xem phong thủy mệnh Tứ Lục

Tứ Lục bay về phương Chính Bắc, vận trình của người mệnh này lên xuống thất thường, có lúc thì mọi sự suôn sẻ, có lúc bất ngờ lại nảy sinh sự cố. Những lúc như vậy, mệnh chủ thiếu sự bình tĩnh và quyết đoán, hễ có chuyện là thấy sợ hãi, không dám quyết định.

Tứ Lục gặp Cửu Tử còn là một dấu hiệu không vui trong gia đình. Bản mệnh hoặc vợ thường gặp mâu thuẫn với mẹ chồng và mâu thuẫn có xu hướng trở nên ngày một căng thẳng hơn.

Hôm nay người mệnh tứ lục hãy thử dùng những loại đá màu xanh để giảm bớt rắc rối bằng xem sao nhé.

5. Xem phong thủy mệnh Ngũ Hoàng

Người mệnh Ngũ Hoàng hôm nay làm gì cũng không được suôn sẻ, chuyện gì cũng không như ý khi Ngũ Hoàng bay tới cung Tây Nam.

Ngũ Hoàng gặp Tam Bích cho thấy bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ thường có xung đột với nhau. Đôi bên cần phải bình tĩnh ngồi lại trò chuyện với nhau.

Mệnh chủ Ngũ Hoàng trong ngày này tốt nhất nên tránh dùng màu vàng hay màu đỏ để không gặp thêm xui xẻo.

6. Xem phong thủy mệnh Lục Bạch

Lục Bạch bay về cung Chính Đông, mệnh chủ có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được những nguồn lợi lớn bất ngờ đổ về túi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá tham lam, mờ mắt vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. Bạn nên biết thế nào là đủ để có thể dừng lại đúng lúc.

Lục Bạch gặp Nhị Hắc có lợi cho những ai đang làm ăn xa, tuy vất vả và phải trải qua không ít buồn tủi nhưng bù lại là việc kinh doanh đang tốt lên mỗi ngày.

7. Xem phong thủy mệnh Thất Xích

Phong thủy hàng ngày nhận thấy, Thất Xích bay về phương Đông Nam, bản mệnh dễ bị những vật bằng kim loại làm bị thương. Vì thế, hãy hết sức cẩn trọng khi sử dụng dao, kéo hay những vật sắc nhọn.

Hôm nay, của bản mệnh trong ngày rất vượng. nhưng điều này chỉ tốt cho người đang độc thân, dễ có cơ hội tìm thấy một nửa như ý.

Còn người đã có gia đình thì dễ xảy ra mâu thuẫn, lục đục do ghen tuông; thậm chí còn có khả năng tranh chấp dẫn đến kiện tụng hoặc gặp rắc rối vì đào hoa sát. bạn có thể sử dụng tượng gà trống để hóa giải đào hoa sát và họa tiểu nhân.

8. Xem phong thủy mệnh Bát Bạch

Bát Bạch nhập Trung Cung, bản mệnh có thể phát tài nhưng cũng dễ bị tán tài, cẩn thận có nhiều tiền nhưng bị người khác lừa gạt mất trắng.

Mệnh chủ hôm nay nên cảnh giác hơn với những lời mời gọi đầu tư hay vay mượn, đừng nghĩ rằng cái gì có lợi là cũng lập tức đầu tư theo.

Bát Bạch gặp Tứ Lục cho thấy sức khỏe bản mệnh không được ổn cho lắm, thường xuyên cảm thấy cơ thể đau nhức. Vì thế, ngoài việc nghỉ ngơi, bản mệnh nên thường xuyên tập luyện để cảm nhận sự dẻo dai của cơ thể.

9. Xem phong thủy mệnh Cửu Tử

Cửu Tử bay về phương Tây Bắc báo hiệu tin vui lớn về tài lộc cho bản mệnh. Bản mệnh làm ăn có lãi trong ngày hôm nay mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Cửu Tử gặp Ngũ Hoàng, cả công việc và tình cảm gia đình đều tiến triển thuận lợi, vì vậy nếu có kế hoạch lớn như mua nhà, mua xe thì nên thực hiện ngay lập tức khi hỷ khí đang ngập tràn như này.

Những người còn độc thân có thể tìm được nửa kia ưng ý, còn những cặp vợ chồng trẻ có thể nhận được tin vui.

Bảng tra cung mệnh phi tinh theo các tuổi:

Mời các bạn đón đọc Xem phong thủy ngày 16/6/2020 trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.

Tác giả: Hòa An

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/phong-thuy/xem-phong-thuy-ngay-15-6-2020-284-204615.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY