Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xiaomi ra mắt quạt di động giá rẻ với khoảng cách làm mát lên tới 10m

Huawei ra mắt quạt cây thông minh 9 cánh với giá dưới 1 triệu đồng

Quạt mijia dc sở hữu công nghệ mới, công nghệ này sử dụng nguyên lý tuần hoàn kép mô phỏng gió tự nhiên khiến cho quạt có thể làm mát toàn bộ căn phòng với luồng gió mạnh, hơn nữa quạt này cũng xoay sang phải và trái lên tới 120 độ, chỉnh góc lên xuống lên tới 90 độ.

Quạt cũng được trang bị động cơ không chổi than sở hữu 5 tốc độ gió khác nhau.Với hiệu suất, quạt này có thể thoải khoảng 18 mét khối mỗi phút, giúp không khí trong nhà được lưu thông nhanh hơn.

Bên cạnh đó, điểm mạnh nữa ở việc quạt có khả năng tiết kiệm năng lượng, có thể sử dụng lên tới 40 tiếng với sức tiêu thụ điện chưa đến 1kWh.

Ngoài ra, nhờ ứng dụng MIJIA hỗ trợ cũng giúp quạt kết nối được với các thiết bị nhà thông minh khác. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trợ lý ảo XiaoAI để điều khiển thiết bị này từ xa.

Quạt di động mijia dc hiện đang được mở bánwebsite chính thức của xiaomi tại trung quốc, dự kiến bán ra vào ngày 16/6 với giá bán lẻ khoảng 980,000 đồng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/xiaomi-ra-mat-quat-di-dong-gia-re-voi-khoang-cach-lam-mat-len-toi-10m-post82566.html)

Chủ đề liên quan:

di động làm mát quạt thông minh Xiaomi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY