Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xịt hôi nách Hoa Cúc – cứu tinh cho ngày hè nóng nực

Được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên, không hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, xịt nách Hoa Cúc trở thành một sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cho những ngày thời tiết nóng ẩm như hiện nay.

An toàn với các thành phần thảo mộc

Hiện nay trên thị trường không thiếu các sản phẩm khử mùi cơ thể ở nhiều dạng khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các sản phẩm chứa nhiều chất hóa học, dễ gây kích ứng da, chỉ tạo mùi và ngăn ngừa được một thời gian ngắn mà không mang lại hiệu quả lâu dài. Sử dụng thường xuyên một số loại sản phẩm như lăn xử mùi, xịt khử mùi chứa nhiều hóa chất cũng khiến cho làn da dễ bị thâm sạm, không còn mịn màng và không ngăn được mùi hôi cơ thể về lâu dài.

Lạm dụng các loại khử mùi chứa nhiều hóa chất sẽ khiến cho da bị sạm và khô hơn

Nhận thấy các vấn đề đó, xịt nách Hoa Cúc ra đời là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bị hôi nách kinh niên, đặc biệt phù hợp với cơ địa người Á Đông. Để có được hiệu quả tuyệt vời đó, sản phẩm được nghiên cứu và có sự kết hợp của nhiều thành phần từ thiên nhiên, rất phù hợp với vùng da dưới cánh tay, giúp mang lại mùi thơm dịu nhẹ và khử mùi hôi hiệu quả. Trong đó có thể kể đến như: phèn chua, long não, tinh chất chanh tươi, tổ kiến gai đen, bột gừng xiêm, đinh hương, băng phiến,…

Xịt nách Hoa Cúc có sự kết hợp của nhiều thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên

Phèn chua chứa thành phần chính là nhôm sunfat có khả năng sát trùng, sát khuẩn nên nó đảm bảo khử hết những nhân tố gây ngứa cho vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Long não khi bôi vào da sẽ tạo cảm giác ấm, mát, kích thích cho vùng da này được thông thoáng, dễ chịu khi hoạt động ngoài trời trong nhiều giờ liền. Đặc biệt, tinh chất chanh tươi có trong xịt nách Hoa Cúc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hoạt động trên bề mặt da. Hương chanh thơm mát cũng có thể làm át đi mùi hôi khó chịu, trả lại sự thông thoáng, mụn màng, trắng sáng cho làn da.

Tổ kiến gai đen, hay còn gọi là hắc mã nghi có chứa tới 40-67% protein gồm nhiều loại acid amin có tác dụng sát trùng, diệt khuẩn và hút mùi rất tốt. Trong y học dân gian, tổ kiến gai đen cũng đã được sử dụng nhiều để chữa trị hôi nách và hiệu quả đã được kiểm chứng bởi thực tế. Bột gừng xiêm chứa khoảng 10% tinh dầu và 25% chất cay, có tác dụng ngăn chặn quá trình ra mồ hôi và quá trình phát triển của vi khuẩn gây mùi. Nhờ đó, sản phẩm xịt nách Hoa Cúc sẽ giúp cho vùng da dưới cơ thể được khô thoáng và dễ chịu hơn.

Các thành phần thiên nhiên giúp ngăn ngừa mùi hiệu quả, an toàn

Bên cạnh đó, thành phần đinh hương có chứa các chất gây tê, kháng vi trùng, có khả năng tạo sự thoải mái, gây hưng phấn cho da. Băng phiến có trong xịt nách Hoa Cúc có khả năng sát khuẩn mạnh mẽ, mùi hương dễ chịu và khử mùi rất tốt.

Lựa chọn tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực

Nếu đặc trưng công việc của bạn đòi hỏi phải hoạt động nhiều ngoài trời hay đơn giản là cơ thể bạn rất dễ bị kích thích ra nhiều mồ hôi vùng nách, tạo mùi khó chịu thì xịt nách Hoa Cúc là sự lựa chọn không thể thiếu.

Các thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm có thể thấm sâu vào đáy lỗ chân lông, giúp trung hòa axit béo không no, làm khô dầu trên vùng da dưới cánh tay, tạo cảm giác khô thoáng trong suốt ngày dài năng động.

Xịt hôi nách Hoa Cúc tạo cảm giác thoải mái ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm

Bên cạnh đó, dưỡng chất có trong phèn chua, chanh tươi, tổ kiến gai đen cũng có khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt các loại vi khuẩn kí sinh. Nhờ đó vùng nách của bạn sẽ không bị ngứa ngáy khi ra nhiều mồ hôi. Về lâu dài các loại vi khuẩn này cũng không thể phát triển và làm hại cho vùng da dưới cánh tay của bạn.

Đặc biệt, sản phẩm xịt hôi nách Hoa Cúc còn được nghiên cứu có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi kinh niên, giảm lượng mồ hôi nách tiết ra đáng kể. Bên cạnh đó, vùng da dưới cánh tay cũng được làm trắng sáng hơn, se khít lỗ chân lông, cho bạn cảm giác tự tin khi diện những chiếc áo sát nách mát mẻ.

Nhờ những hiệu quả thực tế mang lại cho người tiêu dùng mà xịt hôi nách Hoa Cúc đã được vinh danh vào Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2018; được Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng công nhận. Không những vậy, sản phẩm còn nhận được sự ưa chuộng, tin dùng bởi hàng trăm ngàn khách hàng, là cứu tinh cho những người bị bệnh hôi nách kinh niên.

Xịt hôi nách Hoa Cúc đã được vinh danh vào Top 10 Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2018

Bạn có thể sử dụng xịt nách Hoa Cúc sau khi tắm, mỗi ngày sử dụng 2 lần (sáng và tối) sau khi vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sử dụng xịt nách theo lộ trình phù hợp. Với những người hôi nách ở mức độ nhẹ có thể sử dụng 1-2 liệu trình, mức độ nặng sử dụng 3-4 liệu trình. Sau khi kết thúc liệu trình có thể dùng duy trì xịt mỗi tuần một lần.

Hãy để làn da dưới cánh tay luôn được khô thoáng, khỏe mạnh, mịn màng với xịt nách Hoa Cúc, bạn sẽ có những ngày hoạt động và làm việc tự tin và tràn đầy năng lượng.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/xit-hoi-nach-hoa-cuc-cuu-tinh-cho-ngay-he-nong-nuc-70087.html)

Chủ đề liên quan:

cứu tinh hoa cúc hôi nách ngày hè

Tin cùng nội dung

  • Các vết thương nhỏ như vệt xước, cào là điều mà mọi người đều bị thường xuyên. Tuy nhiên, có nhiều loại thảo mộc rất tốt cho việc làm lành vết thương này.
  • Cúc hoa được dùng trong nhân dân làm Thuốc chữa các chứng nhức đầu, đau mắt, chảy nước mắt, cao huyết áp, sốt.
  • Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn mát mẻ trong những ngày hè, điều đó thật đơn giản với những mẹo hay về phong thủy dưới đây.
  • Hôi nách là hiện tượng ra mồ hôi có mùi nặng hơn bình thường. Tình trạng này không gây nguy hiểm nhưng lại gây ra phiền toái cho bản thân và những người xung quanh…
  • Nhằm đảm bảo việc trao đổi chất trong cơ thể diễn ra bình thường trong ngày hè, SKĐS xin giới thiệu một số món ăn dễ chế biến đáp ứng được nhu cầu này.
  • Hai học sinh trò chuyện: - Lần duy nhất trong năm ta được ăn mặc theo cách mà ta muốn là ngày lễ Halloween.
  • Mới đầu hè đã có rất nhiều trẻ nhỏ và cả phụ huynh bị mắc các chứng bệnh về đường hô hấp và viêm mũi họng.
  • Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ.
  • Xin giới thiệu cùng bạn đọc bí truyền trị dứt hôi nách, rất nổi tiếng, lâu nay chỉ lưu hành trong nội cung triều đình Trung Hoa.
  • Ông xã tôi bị hôi nách 7 năm rồi, đã thử nhiều cách như bôi phèn chua, lá trầu... nhưng vẫn không hết. Nay tôi thấy có nhiều dịch vụ quảng cáo trị hết hôi nách vĩnh viễn như phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi (phẫu thuật Skooge) hay bằng nhiều phương pháp khác. Mangyte cho tôi hỏi phương pháp nào là tối ưu nhất? Trân trọng kính chào! (Vân Trang - cobe…@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY