Kinh tế xã hội hôm nay

Xôn xao clip nam thanh niên đấm túi bụi vào mặt người phụ nữ ở trung tâm thương mại

Chưa rõ vì lý do gì một nam thanh niên được cho là bảo vệ tại trung tâm thương mai đấm túi bụi vào mặt người phụ nữ.

Tối 15/12, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nam thanh niên đấm liên tiếp vào mặt một phụ nữ khiến nhiều người bức xúc. chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, video đã được hàng trăm người chia sẻ, đồng thời lên án hành vi côn đồ của nam bảo vệ này.

Hình ảnh nam thanh niên đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ.

Không chỉ đấm đá, nam thanh niên này còn buông lời tục tĩu với người phụ nữ. ở cách nơi xảy ra sự việc không xa là một chiếc áo đồng phục bảo vệ được vứt dưới nền đất, bởi vậy nhiều người cho rằng nam thanh niên này là bảo vệ của trung tâm thương mại ở gần đó.

Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều tối 14/12 tại vỉa hè trung tâm thương mại artemis số 3 lê trọng tấn, phường khương mai, quận thanh xuân, hà nội.

Nam thanh niên được cho là bảo vệ của trung tâm thương mại.

Trong đoạn clip cũng thấy rõ, khi người phụ nữ bị hành hung, một nam bảo vệ đã lớn tuổi có vào can ngăn nhưng bất thành. đoạn clip ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã khiến nhiều người bức xúc và cho rằng cần phải xử lý nghiêm đối với nam thanh niên.

“chưa biết đúng sai thế nào, nhưng việc đấm liên tiếp vào mặt người phụ nữ là không thể chấp nhận được. mọi việc đều có thể giải quyết, chứ đâu cần phải dùng nắm đấm”, một thành viên cho hay.

Trước sự việc trên, một lãnh đạo công an phường khương mai (thanh xuân, hà nội) cho biết hiện người phụ nữ bị hành hung đã có đơn trình báo và công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ. theo thông tin ban đầu, do nam bảo vệ nhắc người phụ nữ về việc để xe nhưng nữ nạn nhân không nghe rồi xảy ra xô xát.

Theo Lê Phương (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc/xon-xao-clip-nam-thanh-nien-dam-tui-bui-vao-mat-nguoi-phu-nu-o-trung-tam-thuong-mai-c73a415895.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY