Kinh tế xã hội hôm nay

Xôn xao clip nam thanh niên khóc lóc, ôm ghì chân bạn gái giữa đường để níu kéo tình cảm: Về với anh đi...

Khoảnh khắc một chàng trai quỳ gối, khóc lóc, ôm chân bạn gái một mực không buông được cho là để xin lỗi và níu kéo tình cảm được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên ngồi thụp dưới đất, ôm chân bạn gái không chịu buông, khóc lóc để níu kéo tình cảm khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Bắc Ninh.

Bất chấp những ánh mắt xung quanh, chàng trai vẫn nhất quyết không cho cô gái nhúc nhích nửa bước. Thấy bạn trai quỳ gối và bám riết, cô gái giận dữ và tìm cách để thoát khỏi sự đeo bám suốt hơn 3 phút.

Nam thanh niên luỵ tình, ôm chân bạn gái để níu kéo tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Một số người dân chứng kiến sự việc cũng lên tiếng khuyên can, "Thanh niên kia đứng dậy đi em ơi. Có gì về nhà nói chuyện, bảo ban nhau".

Vừa cố gắng gỡ tay bạn trai, cô gái vừa nói "bỏ ra", tuy nhiên chẳng thèm để ý, chàng trai vừa ôm chân, vừa khóc lóc nói, "Không, về với anh... đi. Về với anh nhé".

Hành động của chàng trai luỵ tình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ những người đi đường. Sau vài giờ đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cùng một số ý kiến trái chiều về hành động níu kéo tình cảm của nam thanh niên.

Bên cạnh một số người cho rằng cô gái nên tha thứ cho bạn trai để bắt đầu lại từ đầu, tuy nhiên không ít người cho rằng hành động này "không đáng mặt đàn ông", "càng khiến bạn gái khó chịu muốn dứt khoát"...

Tuy nhiên, một vài người cho rằng mình không là người trong cuộc nên chẳng thể hiểu được ngọn nguồn câu chuyện cũng như lý do tan vỡ của cặp đôi. Tuy nhiên, dù có khúc mắc về tình cảm hay muốn níu kéo bạn gái thì chàng trai cũng nên cư xử khéo léo, và tế nhị hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xon-xao-clip-nam-thanh-nien-khoc-loc-om-ghi-chan-ban-gai-giua-duong-de-niu-keo-tinh-cam-ve-voi-anh-di-2020050615570757.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY