Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xôn xao clip người phụ nữ hất thẳng cốc nước vào mặt cô gái giữa quán cafe, nghi do ghen tuông: Bạn bè chơi với nhau, mày cướp chồng của tao

Người phụ nữ cầm cốc nước xông vào quán cafe, hất thẳng vào mặt cô gái trẻ đang ngồi cạnh chồng mình rồi quát mắng lớn tiếng. Người chồng vội vã can ngăn, trong khi cô gái trẻ thì quay lưng vào một góc để tránh bị quay clip.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ cầm cốc nước hất thẳng vào mặt cô gái trẻ, đồng thời chửi mắng lớn tiếng giữa quán cafe. nguyên nhân sự việc được cho là do người phụ nữ nghi ngờ cô gái ngoại tình với chồng mình nên đã tìm đến để đánh ghen dằn mặt.

Clip: Người phụ nữ hất thẳng cốc nước vào mặt cô gái giữa quán cafe, nghi do ghen tuông - Nguồn: FB

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ cầm cốc nước đi từ ngoài vào bên trong quán cafe, tiến thẳng tới chiếc bàn nơi chồng mình ngồi cùng nhiều bạn bè rồi hất thẳng cốc nước vào mặt cô gái ngồi bên cạnh chồng mình.

Sau khi hất cốc nước, người vợ lớn tiếng quát tháo cô gái trẻ: "mày có biết chuyện không? mày trơ tráo, mày trốn ở đây. nó (chồng) đăng facebook ở đây mà mày không biết chị hả? xin lỗi, lần này tao kiện mày đến nơi luôn!".

Bị hất nước và quát mắng, cô gái trẻ không dám phản ứng mà chạy vào một góc quay lưng lại để tránh bị quay camera. trong khi đó, người chồng ra sức can ngăn vợ, yêu cầu vợ đi về nhà và không được quay phim.

Mặc chồng ngăn cản, người vợ vẫn tiếp tục đứng từ xa mắng chửi cô gái trẻ: "mày ngon mày bước ra đây. cái mặt của mày giả vừa thôi. mày cướp chồng, cướp con của tao. bạn bè chơi với nhau...".

Đồng thời, người vợ cũng lớn tiếng nói với chồng: "Tránh ra, vợ thì mày không bênh, mày đi bênh bồ nhí của mày".

Người phụ nữ hất cốc nước vào mặt cô gái ngồi cạnh chồng mình - Ảnh cắt từ clip

Sự việc gây ồn ào trong quán cafe khiến nhiều người bất ngờ, đứng dậy theo dõi. người phụ nữ sau đó đã buộc phải rời khỏi quán để không gây ảnh hưởng đến người khác. hiện chưa rõ kết cục của những người liên quan trong sự việc.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận về sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. dù chưa rõ sự tình, nhiều người cho rằng hành động của người phụ nữ là do quá tức giận mà bộc phát, đồng thời nếu đúng là người chồng ngoại tình thì quả thực đáng lên án.

Tuy nhiên bên cạnh đó, số đông cho rằng người phụ nữ nên hành động kiềm chế hơn, không nên gây mất trật tự nơi công cộng làm ảnh hưởng đến những người khác.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Chị này còn hiền đó, phải nhiều người khác là đánh cô bồ nhí luôn rồi. Đặt mình vào hoàn cảnh chị này mới hiểu chị ý đã đau khổ thế nào".

"Hay ho gì loại cặp bồ, mất niềm tin vào đàn ông!".

"Đáng lẽ ra không nên làm ầm ĩ ở quán nhà người ta thế này chị ơi, có gì giải quyết trong nhà, chứ ra nơi công cộng thế này ảnh hưởng mọi người mất hay ra".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-hat-thang-coc-nuoc-vao-mat-co-gai-giua-quan-cafe-nghi-do-ghen-tuong-ban-be-choi-voi-nhau-may-cuop-chong-cua-tao-20200615115916349.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY