Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xôn xao đoạn clip cô gái trẻ bị chủ quán bắt quỳ xin lỗi vì viết bài bóc phốt món ăn bẩn

Trong đoạn clip, cô gái trẻ vừa quỳ vừa khóc lóc xin lỗi còn người đàn ông - được cho là chủ quán, liên tục chửi bới, dọa dẫm.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội "nóng" vì đoạn clip dài hơn 7 phút được ghi lại trong một quán ăn ở Bắc Ninh. Trong clip, một cô gái trẻ đang quỳ xuống sàn nhà, vừa khóc vừa xin lỗi, còn người đàn ông - được cho là chủ quán, ngồi đối diện liên tục chửi bới.

Theo những gì được trao đổi giữa các bên trong clip, cô gái này đã từng là khách tới ăn rồi sau đó lên mạng viết bài chê đồ ăn không sạch và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của nhân viên. Biết sự việc, chủ quán tức giận liền tìm cách liên hệ với cô gái để xử lý mọi việc theo cách như những gì được quay trong clip.

Đoạn clip phát trực tiếp trên facebook được cho là của chủ quán.

Người đàn ông cho biết mình đã mở quán được gần 10 năm, chưa từng có ai phàn nàn và 10 người như cô, ông cũng có thể xử được.

Ông yêu cầu cô gái phải xóa toàn bộ ảnh trong điện thoại rồi lên mạng đính chính sự việc. Thậm chí, người này còn dọa nếu một ngày sau không thấy bài xin lỗi đính chính trên mạng thì dù cô gái có ở đâu, ông cũng sẽ tìm bằng được.

Trước những lời mắng chửi, dọa nạt từ phía người chủ quán, cô gái khóc lóc, liên tục xin lỗi và hứa mình sẽ làm mọi việc theo yêu cầu.

Theo dõi đoạn clip, người xem không khỏi bức xúc phẫn nộ với cách giải quyết sự việc của người đàn ông.

Trong clip, người đàn ông liên tục chửi bới, thậm chí là hăm dọa cô gái trẻ. (Ảnh cắt từ clip)

Chủ quán nạt nổ cô gái vì hành vi "viết bài tố đồ ăn bẩn"

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/xon-xao-doan-clip-co-gai-tre-bi-chu-quan-bat-quy-xin-loi-vi-viet-bai-boc-phot-mon-an-ban-20200819110610247.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY