Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Xót xa bức thư Haruma Miura gửi cho chính mình 10 năm trước

Cái ch*t của Haruma Miura khiến nhiều người sốc vì quá đột ngột. Bức thư mà nam diễn viên đăng tải trên mạng xã hội 10 năm trước cũng được lật lại khiến công chúng không khỏi xúc động.

Vào 13 giờ ngày 18.7, kênh truyền hình NTV News24 của Nhật Bản đưa tin nam diễn viên Haruma Miura được tìm thấy trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở quận Minato, Tokyo. Vốn là một nghệ sĩ tài năng của xứ sở Phù Tang, thông tin anh qua đời khi quá trẻ khiến nhiều người xót xa.

Trang Sina sau đó đã chia sẻ lại một bức thư do chính Haruma Miura đăng tải lên mạng xã hội 10 năm trước - lúc anh 20 tuổi. Những gì mà nam diễn viên viết khiến khán giả không khỏi xúc động. "10 năm sau liệu bạn có hạnh phúc? Có đang sở hữu những điều quan trọng và tuyệt vời nhất đối với bản thân bạn không? Nếu đã hoàn thành được tất cả mọi thứ bằng cách tốt nhất, tôi rất mừng cho bạn. Xin hãy là người mạnh mẽ và giữ chặt những gì quý giá nhất trong tay mình", anh viết.

Liên hệ với 10 năm sau, nhiều khán giả không thể tin được rằng một Haruma Miura lạc quan và khuyên mọi người nên quý trọng những gì đang có lại đưa ra quyết định treo cổ tự vẫn. Trước đó 3 ngày, nam diễn viên còn đăng tải bài viết quảng bá cho phim mới mà anh tham gia trên Instagram lẫn Weibo, có tiêu đề Kết thúc là tiền đề bắt đầu cho một tình yêu: "Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để các diễn viên, nhân viên và khán giả thêm hạnh phúc khi phim ra rạp vào tháng 9".

Xót xa bức thư Haruma Miura gửi cho chính mình 10 năm trước - ảnh 1

Haruma Miura và Oguri Shun

Ảnh: Twitter NV

Cái ch*t đột ngột của diễn viên Koizora khiến khán giả đưa ra nhiều nghi vấn, trong đó có tin đồn Haruma Miura đã chịu đựng nạn bắt nạt trên mạng xã hội một thời gian dài và đưa ra quyết định dại dột. Tuy nhiên, cảnh sát sau đó đã bác bỏ điều này. Một video của tài tử Vườn sao băng Oguri Shun - bạn thân của mỹ nam 30 tuổi này chia sẻ với khán giả rằng anh cảm thấy bất an về Haruma Miura cũng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. "Tôi thật sự lo lắng, bất an về cuộc đời của Haruma. Hy vọng rằng anh ấy có thể tiếp tục sống tốt". Trong giới giải trí Nhật Bản, Oguri Shun và Haruma Miura là cặp bạn thân nổi tiếng sau khi gặp nhau thông qua phim truyền hình Người đàn ông nghèo khó năm 2008. Suốt 12 năm qua, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như công việc. 

Ngoài kỹ năng diễn xuất thượng thừa, Haruma Miura còn nổi tiếng với gương mặt "đẹp hơn hoa" cùng ngoại hình mỹ nam, thu hút một lượng lớn khán giả nữ mỗi khi xuất hiện. Từ khi là một sao nhí, Haruma Miura đã luôn có mặt trong những bảng xếp hạng danh tiếng về nhan sắc không những ở quê hương mà còn trên toàn thế giới.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/giai-tri/xot-xa-buc-thu-haruma-miura-gui-cho-chinh-minh-10-nam-truoc-1253415.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY