Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre

Chăm sóc con chưa bao giờ đơn giản và nhẹ nhàng như thế với sự hỗ trợ từ sản phẩm máy hút sữa Cimilre.

Các nghiên cứu y học về chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh đều chỉ ra rằng bé nên được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời. Nhờ nguồn sữa mẹ bổ dưỡng, bé sẽ được cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 1.

Nuôi con bằng sữa mẹ trở thành một đề bài nan giải

Thời gian nghỉ thai sản thông thường của mẹ chỉ kéo dài 6 tháng. Như vậy, mẹ sẽ bắt đầu đi làm khi bé còn chưa đến giai đoạn cai sữa. Trong khi đó, hằng ngày cứ cách 2 - 3 tiếng, bé sẽ đòi bú một lần.

Nếu tính đến phương án sử dụng máy vắt sữa, mẹ sẽ cần phải tự mình nghiên cứu và tìm hiểu rất nhiều thông tin về tính năng, hiệu quả, cũng như cách sử dụng. Vào những lúc vắt sữa cho bé, mẹ sẽ mất khá nhiều thời gian và không thể thực hiện công việc nào khác.

Thêm vào đó, quá trình chuẩn bị "đồ ăn dự trữ" cho bé không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Nhiều mẹ gặp phải tình trạng ít sữa, tắc sữa sau sinh hoặc có đầu ti ngắn, thụt khiến việc hút sữa trở nên khó khăn. Khi sử dụng các loại máy thông thường, mẹ sẽ phải chịu đựng cảm giác đau tức nhưng lại không đạt được kết quả mong muốn.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 2.

Và còn cả những câu chuyện khó nói thành lời…

Ở nước ngoài,

Cách giải quyết được nhiều mẹ bỉm lựa chọn là mặc áo lót hút sữa kết với áo ngoài form rộng. Vậy nhưng, thiết kế áo ngực dùng cho việc hút sữa hiện nay vẫn chưa đạt được hiệu quả và đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho người mặc, các khía cạnh thẩm mỹ và nâng đỡ cơ thể cũng không hoàn toàn đảm bảo.

Công nghệ từ Cimilre sẽ là giải pháp "gỡ rối" cho mẹ

Nhờ sự phát triển của công nghệ, hiện nay, các gia đình có con nhỏ sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ các thiết bị thông minh. trong đó, các sản phẩm

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 3.

Hai sản phẩm nổi bật của Cimilre - Máy hút sữa điện đôi Motif Luna Plus (có pin, Hospital Grade) và Máy hút sữa không dây Free-T, được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, sở hữu diện mạo hiện đại, sang trọng và gọn nhẹ. Thiết kế không dây, không ống sẽ đem lại "sự tự do" cho mẹ trong quá trình hút sữa. Mẹ có thể sắp xếp lại thời gian và công việc của mình một cách hoàn hảo, tận dụng lúc vắt sữa để ăn sáng, uống cafe hoặc làm việc khác.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 4.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 5.

Những lúc cần ra ngoài, mẹ vẫn có thể mang theo máy hút sữa trong túi và sử dụng ngay cả khi không tìm được nursing room. Khi sử dụng, các chế độ massage đa dạng của máy sẽ giúp hạn chế tối đa cảm giác đau tức, khiến mẹ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn, phù hợp với cả những mẹ gặp phải tình trạng ít sữa, tắc sữa, đầu ti ngắn.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 6.

Cùng với đó, thiết kế thông minh của sản phẩm từ Cimilre cũng hỗ trợ kết nối với ứng dụng trên smartphone. Người dùng có thể kiểm tra, so sánh lượng sữa, thời gian hút sữa giữa và lưu trữ các chế độ massage ưa thích.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 7.

Ưu điểm vượt trội của Máy hút sữa không dây Free-T

Máy hút sữa không dây Free-T của Cimilre được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Free-T đã được kiểm chứng và cấp các chứng nhận liên quan đến chất lượng, hiệu quả và độ an toàn từ các tổ chức có uy tín như chứng nhận ISO 13485, FDA510, GMP Conformity. Sản phẩm Free-T chính hãng sẽ được bảo hành trong vòng 2 năm, gấp đôi thời gian bảo hành của những loại máy hút sữa thông thường.

Xu hướng nuôi con bằng công nghệ cùng Cimilre - Ảnh 8.

Máy hút sữa không dây Free-T đã trở thành sản phẩm không thể thiếu của các bà mẹ bỉm sữa ở Mỹ, Hàn Quốc và sắp tới hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm được quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội để mẹ sở hữu Free-T với ưu đãi lớn nhất:

Trong thời gian 12/11 - 18/11, Cimilre Vietnam - Nhà Nhập Khẩu Chính Thức của Máy Hút Sữa Motif Luna Plus và Free-T, áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: Mua 1 tặng 1. Khi tham gia chương trình, các mẹ bỉm sữa sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là một máy hút sữa không dây Free-T và thêm một năm bảo hành.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi được cập nhật tại website chính thức của Cimilre Vietnam: www.mycimilre.vn

Đơn vị phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần NTP-Tech

Địa chỉ: Tòa W1, Vinhomes Westpoint, Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội, Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xu-huong-nuoi-con-bang-cong-nghe-cung-cimilre-20201112181100423.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung