Bài thuốc dân gian hôm nay

Xuân Bắc gợi ý cách trông trẻ ở nhà tránh dịch corona

- Danh hài Xuân Bắc đã tổ chức hoạt động vẽ tranh chung cho con và một số bạn học tại nhà với chủ đề phòng chống dịch corona.

Các bạn nhỏ vẽ tranh về chủ đề phòng chống dịch corona.

Có thể nói, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và cũng là một phương pháp hay dành  cho các bậc phụ huynh ở nhà chăm con tránh dịch.

Nhiều bố mẹ chia sẻ, họ sẽ tổ chức các hoạt động chung cho các con giống Xuân Bắc để các con không bị nhàm chán vì phải ở nhà nhiều ngày.

Trước tình hình dịch bệnh corona nghiêm trọng tuần qua, nhiều nghệ sĩ Việt cũng chú trọng việc chăm sóc con. Gia đình ca sĩ Đăng Khôi hạn chế đưa con ra đường. Mỗi khi có việc bắt buộc phải di chuyển, nam ca sĩ và bà xã đều chuẩn bị khẩu trang chu đáo cho các con.

Ca sĩ Lam Trường cũng vô cùng quan tâm tới việc bảo vệ con giữa lúc dịch bệnh đang nghiêm trọng. "Đối với Trường, cũng như rất nhiều người là cha, mẹ sẽ hoàn toàn đồng ý rằng thời điểm này thật sự không tốt và nguy cơ nhiễm virus cao nếu tiếp tục cho con cháu mình đến trường học. Thật sự Trường rất mong Bộ Giáo dục sẽ cho các con được tạm hoãn đến trường trong thời gian này", anh viết.

Hà Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/xuan-bac-goi-y-cach-trong-tre-o-nha-tranh-dich-corona-615264.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY