Sinh sản , Nữ hôm nay

Xuất tinh sớm khi chưa có vợ liệu có ảnh hưởng đến việc sinh con sau này không?

Em năm nay 23 tuổi, đã quan hệ nhiều lần. Ngày trước em từng sống thử với bạn gái. Mỗi lần quan hệ em xuất tinh rất nhanh.
Khoảng một phút là đã xuất tinh rồi. Em như vậy có bị bệnh gì không? Không biết sau này khả năng có con của em cao hay thấp? (Minh Thành)

Trả lời

Bạn không bị bệnh gì vì đơn giản xuất tinh sớm không phải là bệnh. Qua thư bạn không nói rõ quá trình quan hệ của mình nên không thể phán đoán chính xác bạn đang ở tình trạng thế nào.

Tuy nhiên bạn có thể nắm một số thông tin như sau: Thông thường, ở lứa tuổi của bạn, ham muốn T*nh d*c luôn rất cao và khả năng nhận kích thích cũng rất nhạy bén. Do đó, nếu bạn không quan hệ đều đặn thì việc xuất tinh nhanh do kích thích mạnh là điều hiển nhiên.

Nếu bạn quan hệ đều đặn và quan hệ nhiều lần tại một thời điểm mà vẫn xuất tinh sớm ở các lần quan hệ kế tiếp thì mới có khả năng bạn bị xuất tinh sớm.

Để xử lý xuất tinh sớm bạn có thể luyện tập nhiều biện pháp như start-stop, luyện tập cơ PC….. bạn có thể tham khảo thêm trên internet.

Tuy nhiên, việc quan trọng nhất khi xử lý vấn đề xuất tinh sớm là sự kết hợp của bạn tình. Bạn cần trao đổi với bạn tình để cả hai cùng thực hiện và đạt được hiệu quả cần thiết.

AloBacsi.vnTheo Ngôi Sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/xuat-tinh-som-khi-chua-co-vo-lieu-co-anh-huong-den-viec-sinh-con-sau-nay-khong-n14823.html)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 15% các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản gặp những vấn đề trục trặc về chuyện sinh con. Nam giới chiếm khoảng 50% nguyên nhân trong tổng số này.
  • Theo các chuyên gia, hiện các ca vô sinh ở nam giới ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, lối sống và nhiều thói quen tiêu cực được xem là nguyên nhân chính.
  • Con cái là lộc trời cho nhưng nhiều cặp đôi chờ đợi mãi vẫn không có được cái của trời quý giá đó.
  • Khi em thủ dâm, mỗi lần lên đỉnh thì em lại nhấn mạnh vào phần nhô lên nằm phía dưới bìu, ngăn không cho tinh binh xuất ra. Không biết như thế có ảnh hưởng gì không, Mangyte?
  • Hơn 10 năm tìm thầy chữa trị, ông Lưu Ngọc Thuận và bà Lưu Thị Phi (trú tại xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) vẫn không một lần được hưởng niềm vui được làm cha mẹ.
  • Xuất tinh sớm là nỗi lo lắng mặc cảm của các quý ông. Ai cũng muốn chứng tỏ khả năng sức mạnh nam tính của mình, nhưng việc xuất tinh sớm đã đánh đổ hoàn toàn phong độ của họ.
  • Vô sinh nam chiếm 50% trong các cặp vợ chồng trục trặc đường sinh nở. Có những yếu tố nội, ngoại khoa liên quan đến tình trạng vô sinh ở nam giới.
  • Nín nhịn tiểu khi bận việc, đang xem một trận bóng gay cấn hay đang họp… sẽ gây hại rất lớn cho sức khỏe.
  • Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng tinh dịch không được phóng ra ngoài mà trào ngược vào bàng quang sau đó ra ngoài theo đường tiểu.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY