Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Xúc động trước câu chuyện sinh con đầy đau đớn kéo dài 20 giờ của một nữ ca sĩ xinh đẹp

Mặc dù có chồng, người thân và bạn bè đứng vây quanh cổ vũ nhưng bà mẹ đã phải khóc rất nhiều vì cơn chuyển dạ kéo dài

Vào ngày 14/11 vừa qua, Ella – thành viên của nhóm nhạc S.H.E (nhóm nhạc nữ nổi tiếng Đài Loan) đã tổ chức một chuyến lưu diễn quy mô lớn có tên là "Ella Show" tại Bắc Lưu (Trung Quốc). Trong buổi biểu diễn, cô đã thú nhận với người hâm mộ và các thành viên trong gia đình, đồng thời công khai đoạn video ghi lại sự ra đời của cậu con trai Kình Bảo vào năm 2017.

Theo như trong đoạn phim được quay lại, ban đầu ella đã chọn vì cứ 10 phút các cơn co thắt lại đến một lần. mặc dù được chồng ngồi đằng sau ôm và bác sĩ hướng dẫn cách thở nhưng bà mẹ này vẫn không ngừng rên rỉ.

Ban đầu ella chọn

Dù được chồng và bác sĩ hỗ trợ, cô vẫn không ngừng đau đớn.

Vì cứ 10 phút, các cơn co thắt lại kéo đến 1 lần.

Cảm thấy việc

Ella phải bám vào thành giường để nén cơn đau.

Bà mẹ này

Trong phòng sinh lúc đó rất đông người bao gồm người thân và bạn bè của ella đều cố gắng hát để động viên bà mẹ trẻ, nhưng đến cuối cùng ai cũng phải bật khóc khi chứng kiến sự

Ban đầu mọi người trong phòng sinh đã hát và cổ vũ cho bà mẹ trẻ.

Nhưng nhìn Ella khóc, ai cũng phải khóc theo.

Trong suốt quá trình sinh con, chồng của ella, anh lại tư tường đã luôn ở bên cạnh ôm hôn, cổ vũ vợ. và sau 20 giờ chuyển dạ đau đớn, vợ chồng

Lại Tư Tường luôn túc trực bên cạnh vợ.

Sau đó, ông bố này đã tự tay cắt dây rốn cho con.

Chứng kiến cảnh tượng "thật sự đã có mấy lần em muốn bỏ cuộc", lại tư tường vừa khóc vừa nói với vợ hai tiếng "cảm ơn".

Anh đã nói "cảm ơn" với vợ sau khi chứng kiến 20 giờ chuyển dạ đầy

Bên cạnh việc chia sẻ đoạn phim đầy "cảm ơn con trai vì biết mẹ bận rộn nên đã yêu cầu mẹ đọc truyện cho con nghe trước khi đi ngủ. cảm ơn chồng vì đã luôn chăm con giúp em. em hy vọng chúng ta sẽ sống khỏe mạnh để già đi cùng nhau. cảm ơn anh đã cho em được trở thành người mà em muốn trở thành. cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ tôi. làm mẹ là điều không hề dễ dàng. lúc đó tôi đã rất đau đớn nhưng các bạn đã luôn động viên tôi", bà mẹ 1 con chia sẻ.

Gia đình 3 người của Ella.

Ngoài ra, ella từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng sau khi sinh con xong,

Ella cũng cho biết thêm là vấn đề sa bàng quang của mình khá nghiêm trọng, và nó chỉ được nâng lên bằng một ca phẫu thuật. May mắn là ca phẫu thuật đã thành công vào năm 2019. Ella đã không còn phải đối mặt với những tình huống xấu hổ mà cô đã phải trải qua suốt 2 năm qua kể từ khi sinh con.

Cô thường xuyên đưa con đi chơi khi có thời gian rảnh rỗi.

Khi được người hâm mộ hỏi có muốn

Kể từ khi có con, thời gian rảnh của ella luôn được dành cho kình bảo. cô thường đưa con đi du lịch để con được trải nghiệm cuộc sống. cô cũng chia sẻ thêm rằng mặc dù sinh kình bảo khiến cô chịu nhiều

Nguồn: KK, Sina

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xuc-dong-truoc-cau-chuyen-sinh-con-day-dau-don-keo-dai-20-gio-cua-mot-nu-ca-si-xinh-dep-20201117153307407.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung