Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Yêu cầu Sở Y tế TP.HCM khẩn trương kiểm tra hoạt động làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ

Bộ Y tế

Theo Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, ngày 23-24/12, báo chí có phản ánh việc phẫu thuật thẩm mỹ của bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền tại tầng 34 tòa nhà Park 7 (phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh), Thẩm mỹ viện Linh Anh (đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP. Hồ Chí Minh); hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo, dạy nghề phẫu thuật thẩm mỹ tại Spa Hana Bùi tại căn hộ thuộc chung cư T.K (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh).

Vì thế, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh yêu cầu Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh khẩn trương xem xét, xác minh những thông tin được nêu về việc "bác sĩ tay ngang" phẫu thuật làm đẹp.

Cục Quản lý Khám, chữa bệnh yêu cầu Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phải tham mưu cho Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành thường xuyên kiểm tra hoạt động của các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp trên địa bàn, để phát hiện kịp thời các cơ sở thực hiện hoạt động làm đẹp, đào tạo không đúng quy định; xử phạt nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm.

Cùng với đó, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh cũng yêu cầu Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh tăng cường công tác kiểm tra, tuyên truyền giáo dục cho các thẩm mỹ viện, các cơ sở cung cấp dịch vụ làm đẹp; cơ sở khám , chữa bệnh trên địa bàn để thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Mạng Y Tế
Nguồn: VietTimes (https://viettimes.vn/yeu-cau-so-y-te-tphcm-khan-truong-kiem-tra-hoat-dong-lam-dep-tai-cac-co-so-tham-my-376789.html)
Từ khóa: làm đẹp

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn chụp CT ổ bụng để kiểm tra tụy ở trường Đại học Y Hà Nội. (Phạm Thị Vĩnh - Nam Định)
  • Em mới té xe bị chảy máu cùi chỏ. Mọi người khuyên đi chích ngừa uốn ván nhưng em không biết ngày tết thì nên đến đâu để chích ngừa? Các bệnh viện thì thứ 2 tuần sau mới làm việc. Nhờ Mangyte chỉ giúp. (Ngân Hà - TPHCM)
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY