Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

1 giờ đêm tân hôn chồng vẫn chưa về phòng, thấy cảnh trong phòng khách vợ có cảm xúc lẫn lộn

Đêm tân hôn mà mãi 1 giờ sáng vẫn chưa thấy chồng vào, người phụ nữ rất khó chịu.

Trong đêm tân hôn, có cặp vợ chồng sẽ cùng nhau trải qua một đêm nồng nàn, ngọt ngào. có cặp đôi chỉ ôm nhau ngủ vì tiếp đón khách khứa cả ngày đã mệt nhoài rồi,… nhưng chung quy lại, đêm tân hôn là một trong những thời khắc đặc biệt của các cặp vợ chồng, nên đa số các cặp đôi đều rất coi trọng.

Với cô dâu người quảng đông (trung quốc) này, cô lại trải qua một đêm tân hôn với nhiều cảm xúc lẫn lộn. người phụ nữ cho biết, sau một ngày bận rộn, cô mệt mỏi, kiệt sức tới mức tưởng chừng xương cốt rã rời. buổi tối sau khi tắm rửa xong, cô vào phòng nằm chờ chồng nhưng mãi không thấy anh đâu.

Đêm tân hôn mà mãi 1giờ sáng vẫn chưa thấy chồng vào, người phụ nữ rất khó chịu. Bực bội ra phòng khách tìm chồng, cô sững sờ khi thấy chồng đang miệt mài làm việc, tiếng gõ bàn phím kêu cạch cạnh trong không gian yên tĩnh.

Những tưởng sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào, không ngờ cô dâu lại bị chồng bỏ rơi trong đêm tân hôn.

“Đêm tân hôn, anh cứ ngồi gõ máy tính thế. Sao anh không lấy máy tính đi, cưới vợ làm gì?”, cô dâu giận dỗi trách chồng. Chú rể quay lại cười trừ với vợ.

Thấy chồng bận rộn như vậy, cô dâu cũng bất lực, vừa buồn vừa thương chồng, cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên sau đócô vẫn đợi chồng làm việc xong rồi cùng nhau đi ngủ."Lấy một lập trình viên khổ lắm. Lúc nào cũng phải làm việc. Cưới xong là phải làm việc luôn thế này đây”, cô dâu than thở trên mạng xã hội.

Hóa ra chú rể là một lập trình viên, công ty của đang chạy dự án, thời gian cực kỳ gấp rút. Do đó, rất khó để anh xin nghỉ phép để cưới vợ. Nhưng nghỉ phép không đồng nghĩa với việc anh được thả trôi công việc, nếu dự án gặp vấn đề gì, công ty gọi anh phải xử lý ngay.

Không ngờ dự án lại xảy ra vào đúng hôm anh cưới vợ. Sau khi cô dâu chú rể bận rộn cả ngày, muốn vào phòng cùng nhau bóc phong bì, tắm rửa rồi đi ngủ thì công ty lại gọi điện, nói rằng dự án có lỗi và cần phải sửa gấp. Cứ như vậy, chú rể đã phải sửa dự án ngay trong đêm tân hôn, để vợ mình nằm chờ đợi trong phòng ngủ.

Chú rể phải làm việc trong đêm tân hôn của mình.

Một số cảm thông cho cô dâu, đồng thời động viên cô nên thông cảm và thấu hiểu cho chồng, vì vợ chồng phải bao dung và thấu hiểu nhau thì mới bên nhau dài lâu được. Ngoài ra họ cũng khuyên cô dâu nên chuẩn bị tinh thần, vì trong tương lai có thể sẽ còn nhiều đêm như thế này nữa chứ không riêng gì đêm tân hôn.

Số khác cho rằng, chú rể phải sửa lỗi ngay trong đêm tân hôn thế này thì có thể anh là một trong những người thiết kế chính trong dự án đó, không ai làm hộ được nên mới phải tự mình sửa ngay trong đêm tân hôn. điều này cho thấy mức lương của chú rể không hề thấp.

- video: sau đêm tân hôn nồng nàn, nàng dâu tá hỏa phát hiện tiền vàng mừng cưới ‘không cánh mà bay’.

Theo Hạo Phi/Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/1-gio-dem-tan-hon-chong-van-chua-ve-phong-thay-canh-trong-phong-khach-vo-co-cam-xuc-lan-lon-c73a28779.html

Theo Hạo Phi/Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/1-gio-dem-tan-hon-chong-van-chua-ve-phong-thay-canh-trong-phong-khach-vo-co-cam-xuc-lan-lon/20231115085133919)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Mệt mỏi có thể là triệu chứng của bệnh ung thư, hoặc do tác dụng phụ của điều trị như xạ trị hoặc hóa trị. Sự căng thẳng khi phải sống chung với ung thư cũng là một nguyên nhân gây mệt mỏi.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY