Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

1 phút/1 chai tại Mỹ, 20 chai 1 phút “bay vèo” trên Shopee Việt Nam, serum này có gì hot?

Tại Hoa Kỳ, dòng serum có chứa thành phần Hyaluronic Acid (HA) này vươn lên vị trí top với lượng tiêu thụ số 1 theo số liệu nghiên cứu thị trường của Nielsen năm 2019. Và mới đây khi bán trên Shopee Việt Nam, item này đã được tiêu thụ với con số ấn tượng hơn nhiều: 20 chai chỉ trong 1 phút ngày 05/08! Vậy thực hư hiệu quả ra sao?

Cứ 1 phút bán 1 chai tại Mỹ, 20 chai "bay vèo" trên Shopee Việt Nam

Mỹ là một trong những cường quốc nổi tiếng về ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy các sản phẩm chiếm lĩnh được thị trường này luôn được các tín đồ skincare thế giới săn đón. Hội mê mỹ phẩm Việt cũng không phải ngoại lệ. Và dòng sản phẩm thu hút sự chú ý của các chị em thời gian gần đây là Revitalift Hyaluronic Acid Serum.

1 phút/1 chai tại Mỹ, 20 chai 1 phút “bay vèo” trên Shopee Việt Nam, serum này có gì hot? - Ảnh 1.

Ở một thị trường hiện đại, năng động với sức cạnh tranh mạnh mẽ như Hoa Kỳ, đây chắc chắn là "con số biết nói". Nhưng còn ấn tượng hơn nữa, ngày hôm qua (5/8) khi mở bán với ưu đãi lớn trên Shopee Việt Nam, con số này còn "siêu tưởng" hơn: 20 chai được tiêu thụ chỉ trong 1 phút, thực sự là "cháy hàng"!

Tuy nhiên, thực tế chất lượng và hiệu quả ra sao thì vẫn cần một sự kiểm nghiệm, review chi tiết từ các quý cô mê làm đẹp. Đối với phụ nữ từ sau độ tuổi 25, serum là mỹ phẩm không thể thiếu trong tủ đồ skincare. Và một trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá dòng sản phẩm này là hiệu quả cải thiện các dấu hiệu lão hóa, làm căng và sáng mịn da. Chính vì vậy, thành phần HA trong sản phẩm luôn được chú trọng. Đây là lý do Revitalift Hyaluronic Acid serum lập tức "lọt mắt xanh" của chị em với hoạt chất HA được thể hiện ngay từ cái tên.

1 phút/1 chai tại Mỹ, 20 chai 1 phút “bay vèo” trên Shopee Việt Nam, serum này có gì hot? - Ảnh 2.

Trong giới skincare, HA không phải quá mới mẻ, tuy nhiên, việc chọn HA như thế nào cho chuẩn vẫn là điều chị em đặc biệt quan tâm. Cụ thể, dòng sản phẩm này được L’Oréal Paris giới thiệu là có nồng độ HA 1,5%, chứ không phải là 2%! Nếu đào sâu nghiên cứu kỹ một chút về skincare, bạn sẽ biết đây mới chính là nồng độ HA vừa đủ bởi nếu bôi thừa thãi, hoạt chất này có thể không thẩm thấu tốt trên da và khó cho hiệu quả như mong muốn. L’Oréal Paris đã nghiên cứu kỹ về vấn đề này để đưa vào sản phẩm nồng độ HA phù hợp.

1 phút/1 chai tại Mỹ, 20 chai 1 phút “bay vèo” trên Shopee Việt Nam, serum này có gì hot? - Ảnh 3.

Giá ưu đãi khủng khi vào thị trường Việt, "sốt hàng" trên mọi mặt trận

Nếu như trước đây, Revitalift Hyaluronic Acid Serum chỉ là một item được "truyền tai" nhau, hoặc chỉ có thể "rinh" qua đường "xách tay" chưa chắc chắn về nguồn gốc thì tới thời điểm hiện tại, dòng serum đặc biệt này đã đến Việt Nam qua con đường chính hãng. Với mức giá rơi vào khoảng 600 ngàn đồng một chai, sản phẩm này được đánh giá là "đáng đồng tiền bát gạo" với các item trên cùng phân khúc. Không có gì khó hiểu khi item này tạo nên một "cơn địa chấn" trên Shopee ngày 5/8 vừa qua phải không nào?

1 phút/1 chai tại Mỹ, 20 chai 1 phút “bay vèo” trên Shopee Việt Nam, serum này có gì hot? - Ảnh 5.

Để săn ngay ưu đãi mua serum Revitalift Hyaluronic Acid của L’Oreal Paris, vui lòng truy cập: TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/1-phut-1-chai-tai-my-20-chai-1-phut-bay-veo-tren-shopee-viet-nam-serum-nay-co-gi-hot-20200806181751905.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY