Người làm việc tại nhà, người thì ở công ty, tựu trung lại, điều tích cực là hầu hết người dân đều đề cao tinh thần cảnh giác, tuân thủ chặt chẽ các biện pháp phòng ngừa để "chiến thắng Corona".
Góc làm việc ở nhà "Healthy" nhất của năm.
Được biết, trào lưu chia sẻ hình ảnh đính kèm hashtag #keeponfighting #chienthangcorona #camonvietnamtoi đang nóng trên Facebook hiện nay là hoạt động hưởng ứng chương trình "Cảm Ơn Việt Nam Tôi", chiến dịch gây quỹ hỗ trợ, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống Covid-19. Chiến dịch do Gamuda Land Việt Nam, một trong Top 5 nhà phát triển BĐS nước ngoài hàng đầu Việt Nam đến từ Malaysia khởi xướng..
Với mỗi bức ảnh chia sẻ hợp lệ trên Facebook trong khuôn khổ chương trình, Gamuda Land sẽ đóng góp 100.000 VNĐ vào Quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để phân bổ cho các công tác chống dịch. Đến nay, chương trình đã thu hút được trên 3.000 lượt tham gia, tương đương với số quỹ vận động được là hơn 300 triệu đồng.
Chương trình diễn ra từ 11/04 đến 10/05/2020. Để tìm hiểu thể lệ chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, độc giả có thể truy cập: https://bit.ly/CamonVietNamtoi