Da đẹp hôm nay

10 kem dưỡng mắt trị nếp nhăn, thâm quầng mắt, bọng mắt tốt nhất

Kem dưỡng mắt là sản phẩm không thể thiếu giúp bạn duy trì đôi mắt tươi trẻ, và chống lại các dấu hiệu lão hoá, nếp nhăn, trị quầng thâm, bọng mắt hiệu quả!

Da quanh mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể và rất nhạy cảm. Ngay trực tiếp dưới lớp da này là các mô liên kết không chặt chẽ nên rất dễ bị kéo giãn. Tình trạng thâm quầng và mỡ bọng mắt xuất hiện khi cơ thể thiếu nước, làm các mạch máu dưới vùng da nhạy cảm ở mắt sẽ bị sưng lên. Ngoài ra do tác động của tuổi tác, tình trạng lão hóa và nếp nhăn hình thành khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống, nếp nhăn, quầng thâm mắt, vết chân chiêm hiện rõ. Vì vậy, việc chăm sóc vùng da mắt là điều vô cùng cần thiết kể cả khi bạn còn trẻ.

thâm quầng mắt hiệu quả nhất dưới đây bạn nhé!

Laneige thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ

Gel mắt dưỡng ẩm chứa thành phần tự nhiên chiết xuất từ quả Việt quất đen giúp làm giảm dấu hiệu mệt mỏi cho vùng da quanh mắt trong suốt 24 tiếng đồng hồ.

Nước ion hóa được hình thành từ sáu loại khoáng chất có tác dụng kiểm soát độ ẩm trong da, giúp các hạt ẩm thấm sâu hơn vào trong da.

Cream 2016 (1.150.000 VNĐ)

Kem dưỡng mắt chống lão hóa Laneige Perfect Renew Firming Eye Cream là sản phẩm"Laneige Perfect Renew Eye Cream là 1 trong 10 kem dưỡng mắt tốt nhất do tạp chí danh tiếng ELLE bình chọn"

Kem dưỡng mắt sử dụng công nghệ cốt lõi Skin Charger Complex và Ceramide Repair Water, có tác dụng hạn chế quá trình oxy hóa quá mức, tăng cường collagen và khôi phục độ đàn hồi cho các tế bào da khỏe mạnh, tăng thêm độ dày và làm săn chắc vùng da quanh mắt vốn mỏng manh và nhạy cảm.

Kem dưỡng mắt giúp khôi phục độ đàn hồi của da xung quanh mắt bằng chất kem đậm đặc mịn mượt

thâm quầng mắt, làm sáng vùng da mắt.

Kem mắt giúp vùng da quanh mắt luôn sáng và mềm mại mịn màng

Da khô là da rất dễ dẫn đến nhăn và trũng sâu tạo nên dấu hiệu của lão hóa; vì vậy, kem Chống Lão Hóa Giảm Nếp Nhăn Vùng Mắt Và Môi Avène Ystheal Eye & Lip Care Contour 15ml

  • Retinaldehyde: một hoạt chất chống lão hóa chuẩn mực, với hiệu quả đã được chứng minh dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu, giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào da.
  • G.g.o: tăng cường hiệu quả chống nhăn của retinaldehyde và bảo vệ các sợi elastin trong da, phục hồi làn da tươi sáng và đầy đặn.

Pre-tocopheryl: một hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hình thành một màng bảo vệ chống lại các tác động có hại của gốc tự do.

Nước khoáng avène: đặc tính làm dịu và giảm kích ứng mang lại cảm giác dễ chịu tức thì cho da. Các nếp nhăn được làm phẳng, làn da đầy đặn, tươi sáng hơn.

KHÔNG PARABEN - KHÔNG HƯƠNG LIỆU

1% phụ nữ sử dụng ghi nhận sự tươi mát dễ chịu ở vùng quanh mắt

81% phụ nữ ghi nhận cảm giác dễ chịu ở vùng quanh môi

Tất cả đều đánh giá cao thể chất mềm mại của sản phẩm.

Xem thêm: 10 kem chống lão hóa tốt nhất cho da mặt phụ nữ Việt

Công thức có sự kết hợp giữa các Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao và trọng lượng phân tử thấp là thành phần có tác động đến tận gốc nếp nhăn Glycine Saponin SPF 15 và lớp bảo vệ tia UVA trong sản phẩm còn giúp giảm quá trình lão hóa sớm và tránh làm sâu hơn các nếp nhăn trên vùng mắt, mang đến một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn rõ rệt

Công thức có sự kết hợp giữa các Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử cao và trọng lượng phân tử thấp là thành phần có tác động đến tận gốc nếp nhăn.

Nếu là người yêu thích những sản phẩm thiên nhiên hữu cơ thì Dưỡng mắt, giảm nếp nhăn và quầng thâm Rescue Eye Treatment chính là sản phẩm không thể thiếu của bạn. Botani là mỹ phẩm hữu cơ cao cấp được xuất xứ từ ÚC với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm chất bảo quản và không chứa thành phần có nguồn gốc từ dầu khoáng. huyết thanh chống lão hóa làm giảm ngứa, giảm quầng thâm vùng mắt, làm mờ nếp nhăn mang đến cho bạn một làn da vùng mắt mềm mại và mịn màng.

Công dụng Dưỡng mắt, giảm nếp nhăn và quầng thâm Rescue Eye Treatment:

Xóa mờ quầng thâm

  • Lecithin (dẫn xuất đậu nành) là dẫn xuất giúp thúc đẩy các hoạt chất khác thâm nhập sâu sắc hơn vào da.
  • Squalene Olive (bio) thấm sâu tận lớp hạ bì để khắc phục khuyết điểm, kích thích, tái tạo tế bào mới, thay thế cho tế bào cũ bị tổn thương.
  • Tinh dầu trà chanh Úc sẽ bẻ khóa các gốc dầu nhờn trên da (hiệu quả với da nhờn để kiểm soát dầu thừa).

Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da.

Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da.

Vichy đặt ra sứ mệnh giúp phụ nữ tìm ra làn da lý tưởng của mình nhờ vào chế độ chăm sóc hợp lý với các sản phẩm an toàn chất lượng cao. Nhờ vậy Vichy đang ngày càng khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng

  • Bóng mắt thu nhỏ lại 70%
  • Vết chân chim gảm 30%

Rhamnose (hàm lượng 5%), một loại đường thực vật tự nhiên 100% vừa có tác dụng làm dịu da, vừa chống lão hóa bằng cách kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source, cho hiệu quả chống lão hóa da toàn diện: giảm vết nhăn và làm săn chắc da

Phù hợp với da nhạy cảm.

thâm quầng mắt Anti-wrinkle Eye gel (260.000 VNĐ)

Rebirth là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có kinh nghiệm trên 20 năm chuyên về nhau thai cừu của Úc. Tất cả sản phẩm được sản xuất và đóng gói bằng chính bàn tay của người Australia, được bán rộng rãi trên thị trường và xuất khẩu sang 30 nước trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai cừu nhằm giữ trọn các dưỡng chất.

Gel dưỡng mắt chống nhăn giàu Vitamin E (Re-birth - Sản phẩm tái tạo da) là sản phẩm mới giúp chống lại những vết chân chim xuất hiện trên khuôn mặt của bạn một cách hiệu quả. Đồng thời nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và mịn màng.

Vitamin E giúp làm giảm vết nhăn, thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

Ra đời vào năm 1977 tại Lyon, BIODERMA - hay gọi đầy đủ là The Laboratoire Dermatologique BIODERMA là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia trên thế giới.

Ngay lập tức làm dịu cảm giác khó chịu và ngứa ở vùng mắt, tăng cường sức đề kháng và tăng ngưỡng chịu đựng của da nhạy cảm.

Mí mắt mất độ đàn hồi

Giải quyết các dấu hiệu lão hóa phổ biến xung quanh mắt (mất độ đàn hồi, nếp nhăn và quầng thâm) giúp tăng cường sức khỏe cho làn da.

Độ đàn hồi ở mí mắt cải thiện 7%

Sau khi sử dụng tinh chất dưỡng (Essence), lấy một lượng vừa đủ có độ lớn bằng một hạt đậu đỏ rồi chấm đều lên vùng da dưới mắt, sau đó tán kem theo cách sau:

  • BƯỚC 2: Dùng ngón giữa lướt trên mắt theo hướng chỉ của mũi tên.Trong khi lướt nhẹ ngón tay, hãy ấn lên phần phía trước mắt theo từng đợt một. (Lặp lại 5 lần) ※ Hiệu quả: Khi thoa kem quanh mắt, hãy ấn giữ điểm Jeongmyeong để giúp cho mắt thư giãn không bị mỏi mệt.
  • BƯỚC 3: Giữ ấn phần phía trước và phía đuôi lông mày, lặp lại liên tục. (Lặp lại 5 lần). Hiệu quả: Giảm quầng thâm và kích thích tuần hoàn máu bằng cách ấn giữ phần phía trước và phía đuôi lông mày

Dùng kem/serum dưỡng mắt chuyên biệt cho vùng da mắt

Tham khảo thêm: 5 sản phẩm tẩy trang được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất

Không dùng kem mặt cho vùng mắt

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/kem-duong-mat-tri-nep-nhan/)

Tin cùng nội dung

  • TS. Vũ Trường Khanh, Phó trưởng khoa Tiêu Hóa, BV Bạch Mai đã đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bệnh nhân trước và sau nội soi đại tràng.
  • Chuối nằm trong số những loại quả lành mạnh nhất. Chúng thúc đẩy nhu động ruột khỏe mạnh và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa nói chung.
  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến bạn lo lắng và mất tự tin. Hãy tham khảo 7 liệu pháp tự nhiên dưới dây để lấy lại nét tươi trẻ cho làn da.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY