Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

10 mẹo nhỏ làm vòng 1 to hơn

Vòng một khiêm tốn khiến không ít phụ nữ cảm thấy mất tự tin và tìm đến phẫu thuật nâng ngực đầy nguy hiểm. Ngày bây giờ, hãy rũ bỏ suy nghĩ đó và thực hiện những thói quen sau đây để có vòng một hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Vòng một to hơn nhờ chất keo

Chất keo là thành phần có nhiều trong bì lợn, giò lợn, gân bò, cánh gà…Các chất keo này không chỉ giúp hình thành các mô tế bào cho vòng một to hơn mà còn không gây tăng cân cho cơ thể.

Vòng một to hơn nhờ thổi bóng bay

Sử dụng một quả bóng bay, thôi từ 5-10 lần mỗi ngày sẽ giúp cho phổi hoạt động mạnh hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu diệt các mô mỡ và năng lượng dư thừa, giúp vòng một săn chắc hơn.

Vòng một to hơn nhờ sữa chua

Trong sữa chua có rất nhiều các loại protein có lợi cho vòng một của chị em. Tuy nhiên, chỉ nên ăn sữa chua trong một giới hạn nhất định, cụ thể mỗi lần ăn không nên vượt quá 250ml, và chia thành 2 hoặc 3 bữa nhỏ trong ngày. Ngoài việc tốt cho vòng một, sữa chua còn tốt cho hệ tiêu hoá của bạn.

Vòng một to hơn nhờ kali

Sự phát triển của vòng một không thể thiếu sự đóng góp của nguyên tố vi lượng kali. Hãy bổ sung thêm kali bằng cách ăn một số thực phẩm như cà chua, khoai lang, chuối, cá…

Vòng một to hơn nhờ đi bơi

Đi bơi không chỉ giúp cho bạn cao lên mà còn giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển bởi sự vận động liên tục của cơ ngực. Hãy trải nghiệm việc bơi lội trong vòng 1 tháng với tần suất 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy kết quả.

Vòng một to hơn nhờ đu đủ

Trong đu đủ có chứa chất phân giải protein, chính vì vậy, ăn đu đủ xanh ninh nhừ với xương thường xuyên là một trong những giải pháp giúp vòng một của bạn to hơn.

Vòng một to hơn nhờ massage

Hãy massage xoay tròn ngực từ trong ra ngoài và xoay tròn hướng từ dưới lên và từ trên xuống. Sẽ kích thích sự lưu thông máu, giúp sự trao đổi chất trong vòng một tăng lên một cách đáng kể. Massage hàng ngày sẽ khiến bạn cảm nhận được sự to lên của vòng một.

Vòng một to hơn nhờ "yêu"

Sự sảng khoái về mặt tinh thần, nhất là “lên đỉnh” sẽ giúp hình thành và tăng cường một số chất có lợi cho vòng 1 phát triển. Vì vậy, hãy "yêu" nhiều hơn bạn nhé!

Vòng một to hơn nhờ trứng gà, mật ong và sữa tươi

Một quả trứng gà trộn cùng 1 thìa sữa đặc và 1 thìa mật ong, hỗn hợp này cho vào hấp ăn hàng ngày sẽ có tác dụng hình thành các mô mỡ ở ngực. Để tránh tích mỡ ở bụng, bạn nên ăn vào sáng hoặc trưa nhé!

Vòng một to hơn nhờ bơ

Chứa nhiều vitamin A, C, và E, bơ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tăng kích thước vòng một. Axit béo không bão hòa trong bơ sẽ tăng độ đàn hồi các mô ngực. Vitamin A trong bơ thúc đẩy quá trình tiết hormone sinh dục nữ. Vitamin E giúp tăng kích thước ngực đáng kể.

T.H

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/10-meo-nho-lam-vong-1-to-hon-17485/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY