Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

10 sai lầm trong cách chọn trang phục nam giới nên tránh

Cách ăn mặc cũng là một môn khoa học. Mặc dù đặc điểm tính cách và năng lực bên trong quan trọng hơn nhưng nếu bạn cũng có khả năng giữ được vẻ ngoài thoải mái thì sẽ để lại ấn tượng tốt với mọi người.

Nam giới chú ý! Hôm nay, biên tập viên của trang thông tin “Sức khỏe gia đình” sẽ hướng dẫn bạn một số chi tiết về cách ăn mặc khoa học giúp làm tăng sức hút cá nhân. Nhớ tránh 10 lỗi trang phục phổ biến này để có vẻ ngoài ấn tượng nhé.

1. Đeo kính râm trong nhà

Kính râm là phụ kiện mà nhiều nam giới thường chọn, nhất là trong mùa hè. Điều quan trọng là bạn phải chọn kính râm phù hợp với hình dạng khuôn mặt, nhưng cho dù kính râm có phù hợp đến đâu, hãy tháo chúng ra khi bạn ở trong nhà, nếu không bạn sẽ trông thật ngớ ngẩn.

2. Không đeo đồng hồ có kiểu dáng phù hợp

Các phụ kiện phù hợp có thể làm tăng khí chất tổng thể, chẳng hạn như đồng hồ có khả năng nâng cao gu thẩm mỹ của một người. Nhưng bạn nên chọn kiểu dáng đồng hồ phù hợp với trang phục của mình.

Bạn nên chọn kiểu dáng đồng hồ phù hợp với trang phục của mình.

3. Tay áo sơ mi gấp ly ngẫu nhiên

Tay áo sơ mi không nên gấp nếp tùy tiện, nhìn sẽ rối mắt, nếu xếp nếp gọn gàng bạn sẽ trông rất trang nhã.

4. Lựa chọn sơ mi dáng rộng

Trong nhiều trường hợp, áo sơ mi nên được sơ vin vào quần, tất nhiên trước tiên bạn phải mặc áo sơ mi có kích cỡ vừa vặn và sơ vin ngay ngắn, nếu rộng quá sẽ trông rất luộm thuộm.

5. Áo phông dài

Nếu kết hợp áp phông dài với quần tây nhất định sẽ trông rất thời trang, nhưng nếu bạn không phải là người thích hip-hop thì tốt nhất không nên mặc áo phông quá dài.

6. Không kết hợp quần áo cho những dịp trang trọng

Nếu bạn chuẩn bị tham dự một sự kiện hoặc một buổi phỏng vấn trang trọng, tốt nhất bạn nên mặc một bộ vest vừa vặn, đừng bao giờ phối quá nhiều đồ, nó sẽ khiến bạn trông trẻ con.

7. Mặc quần quá dài

Sai lầm lớn nhất đối với các chàng trai trong việc lựa chọn trang phục là mặc quần dài che giày, điều này sẽ khiến hình ảnh tổng thể của bạn kém đi rất nhiều.

Sai lầm lớn nhất đối với các chàng trai trong việc lựa chọn trang phục là mặc quần dài che giày.

8. Chỉ đi giày thể thao

Mặc dù đi giày thể thao có thể khiến bạn trông tỏa nắng nhưng không phải lúc nào cũng chỉ có một phong cách. Bạn cần kết hợp các loại giày khác nhau với các trang phục khác nhau để làm tươi mới hình ảnh bản thân.

9. Không đi tất

Nếu không muốn lộ tất ra bên ngoài, bạn có thể đi tất không lộ, nhưng đừng bỏ qua vì chúng sẽ khiến chân bạn khó chịu, đổ mồ hôi và làm hỏng giày.

10. Luôn đi tất trắng

Đừng bao giờ chọn tất trắng trừ khi bạn đang mặc đồ thể thao.

Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy rất nhiều người mắc phải những lỗi nhỏ này trong cách ăn mặc, đọc xong bài viết này bạn nên tránh mặc như thế này nữa nhé!

Xem thêm: Bác sĩ da liễu cảnh báo rửa mặt sai cách khiến cho da tồi tệ hơn

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/song-tam-ly/10-sai-lam-trong-cach-chon-trang-phuc-nam-gioi-nen-tranh-36686/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY