Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng

Những mẫu quần jeans của các shop dưới đây còn khá thoải mái, mát mẻ khi diện vào mùa hè.

Dù ở bất cứ thời điểm nào trong năm, quần jeans vẫn luôn là món thời trang hot hit, chị em nào cũng cần có sẵn cho mình một vài chiếc trong tủ đồ. chỉ có điều là vào mùa hè, thời tiết nóng nực thì chị em sẽ cần những mẫu quần jeans diện lên thoải mái, dễ chịu hơn. ngoài ra, khi chọn mua quần jeans, các nàng cũng cần tính đến sự chuẩn mốt, thời thượng và khả năng tôn dáng của mẫu quần để tạo nên những set đồ đẹp 100%. và không để chị em phải băn khoăn thêm, xin giới thiệu đến các nàng 10 shop bán quần jeans sành điệu đính kèm luôn mẫu quần jeans nổi bật để chị em có thể rinh ngay về cho tủ đồ, giúp style mùa hè thêm xịn.

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 1.

Mẫu quần jeans của rubies có phom dáng rộng, trông khá mỏng nhẹ nên đảm bảo sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ khi diện vào mùa nóng. mẫu quần này có màu xanh denim nhạt nên giúp hack tuổi tốt, thắp sáng cả set đồ. khi diện mẫu quần của rubies thì bạn nên sơ vin để đảm bảo vóc dáng được cải thiện nhé!

Nơi mua: Rubies

Giá: 400k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 3.

Mẫu quần của naked by v cực kỳ tôn vòng 3. kiểu dáng quần vẩy nhẹ này cũng đang là hot trend nên khi diện, đảm bảo vẻ ngoài của bạn sẽ rất sành điệu, thời thượng. và bởi bản thân mẫu quần jeans ống vẩy đã rất ấn tượng, bạn chỉ cần mix với kiểu áo đơn giản là đã vô cùng hút mắt.

Nơi mua: Naked by V

Giá: 520k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 5.

Quần jeans ống suông của Dottie là một item dễ mặc, hợp mọi vóc dáng. Kiểu quần mang tông màu xanh sẫm này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài thanh lịch mà vẫn trẻ trung, thời thượng.

Nơi mua: Dottie

Giá: 445k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 7.

Thêm một mẫu quần jeans thoáng mát nữa mà chị em nên lưu tâm trong hè này, đó là sản phẩm của kido. mẫu quần này hợp với mọi kiểu áo, có khả năng kéo chân và dù không sơ vin thì vóc dáng của bạn cũng sẽ không bị "dìm".

Nơi mua: Kido

Giá: 400k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 9.

Những cô nàng yêu thích sự gợi cảm, nữ tính sẽ phải lòng mẫu quần jeans ống vẩy của mono talk. thương hiệu thời trang này còn gợi ý luôn cho bạn cách mix mẫu quần jeans với áo blouse trắng để tạo nên set đồ trẻ trung, thanh lịch. kiểu giày lý tưởng nhất để mix với kiểu quần jeans ống vẩy chính là sandal, đặc biệt là sandal quai mảnh cao gót vì giúp tăng vẻ sành điệu, lại kéo chân hiệu quả.

Nơi mua: Mono Talk

Giá: 599k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 11.

Kiểu quần của Soda Pop toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng nhờ chi tiết xắn gấu. Mẫu quần này hợp với mọi kiểu áo, tạo nên cho bạn outfit cá tính và bụi bặm, siêu hợp để đi dạo phố.

Nơi mua: Soda Pop

Giá: 550k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 13.

Muốn kéo chân dài miên man bất tận thì bạn nên sắm ngay mẫu quần ống loe siêu dài của Mì Workshop. Tất nhiên, để đảm bảo khả năng tôn dáng ảo diệu của mẫu quần, bạn sẽ cần sơ vin hoặc mix với crop top, sau đó kết lại bằng một đôi giày cao gót.

Nơi mua: Mì Workshop

Giá: 360k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 15.

Quần xẻ gấu vẫn giữ được độ hot sau vài mùa hè trôi qua. Ưu điểm của mẫu quần này là trông cá tính, độc đáo và còn giúp hack chân hiệu quả. Khi mix với áo sơ mi hay blouse, quần xẻ gấu vẫn sẽ cho bạn bộ đồ thanh lịch, thời thượng nên đây là lựa chọn hợp với cả những nàng đôi mươi và cả những quý cô 30+.

Nơi mua: Veo's by Khanh

Giá: 480k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 17.

Quần jeans xắn gấu của Miêu rất cá tính, bụi bặm nhưng bạn vẫn có thể diện mẫu quần này theo nhiều style khác nhau, từ nữ tính, ngọt ngào cho đến năng động và khỏe khoắn.

Nơi mua: Miêu

Giá: 349k

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 19.

Jeans ống đứng là kiểu quần luôn hot và dễ mặc. Bạn có thể mix mẫu quần này với vô vàn kiểu áo và chỉ cần sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài sẽ toát lên vẻ thanh lịch, sành điệu level max.

Nơi mua: Bleu Bird

Giá: 430k

Ảnh: Instagram

10 shop bán quần jeans chuẩn mốt chỉ từ 350k: Mẫu mã đa dạng hợp mọi vóc dáng - Ảnh 21.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/10-shop-ban-quan-jeans-chuan-mot-chi-tu-350k-mau-ma-da-dang-hop-moi-voc-dang-20210508121844476.chn)
Từ khóa: quần jeans

Chủ đề liên quan:

quần jeans

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY