Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

14 chú voi rủ nhau đột nhập vườn ngô tìm thức ăn còn nhậu hết 30 lít rượu của dân rồi lăn ra đánh một giấc ngon lành viên mãn

Tửu lượng đã không tốt mà còn đòi đi uống trộm rượu ngô cơ, bị bắt quả tang cả đàn rồi voi nhé!

Mỗi lần đọc một câu chuyện về kẻ trộm đi trộm đồ mà vì mải ăn, mải uống tới mức bị bắt quả tang bạn có cảm giác gì? Vừa buồn cười, vừa khó tin đúng không? Nhưng cuộc sống mà, những câu chuyện thật như đùa vẫn luôn xảy ra.

Mới đây, lại thêm một câu chuyện tương tự về những "kẻ trộm to xác" đầy hài hước khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, bắt nguồn từ bức ảnh 2 đang nằm ngủ giữa vườn trà xanh mát, thanh bình được nhiều người yêu thích bởi quá đáng yêu. Tuy nhiên, câu chuyện phía sau thì không hề đơn giản, ai nấy phải cười lăn cười bò khi biết sự thật.

Ăn no, rượu say rồi lại có vườn trà để thưởng ngoạn, đàn voi này thật biết hưởng thụ quá đi!

Chuyện là thế này, đàn voi gồm 14 con lớn nhỏ đã đột nhập vào một vườn ngô ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc để tìm thức ăn. Nhưng chúng đúng là có số hưởng khi không chỉ tìm thấy thức ăn mà còn "trúng đậm", vớ được 30 lít rượu ngô. Đàn voi miệt mài nốc sạch số rượu, rồi đủng đỉnh tản bộ tới đồi trà bên cạnh.

Nhưng tửu lượng vốn đã không cao, lại uống không biết lượng sức mình, lúc này các chú voi bắt đầu ngà ngà say. Và đỉnh điểm, 2 chú đã gục ngay tại chỗ, say sưa ngủ chẳng biết trời trăng gì nữa. Khoảnh khắc này đã được ghi lại và thu hút rất nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Cơm no, rượu say rồi được ngủ đã đời là "số dzach" nha!

Bài đăng này đã gây "gây bão" trên MXH, ai nấy không khỏi thích thú vì sự đáng yêu của loài vật to lớn này. "Vào vườn ngô uống rượu say, sau vào vườn trà để thưởng trà đỡ say. Nhưng chưa kịp thưởng thì đã lăn quay mất tiêu rồi", "Trông thì to xác vậy thôi chứ tâm hồn vẫn chỉ là những đứa trẻ thơ", "Chưa đọc câu chuyện lại tưởng chú voi này bị hại, nào ngờ rượu say ra nông nỗi này", "Thật không nhịn được cười"..., dân mạng thích thú nêu ý kiến.

Theo Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/14-chu-voi-ru-nhau-dot-nhap-vuon-ngo-tim-thuc-an-con-nhau-het-30-lit-ruou-cua-dan-roi-lan-ra-danh-mot-giac-ngon-lanh-vien-man-20200319154122965.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trai điệp (Sinohyriopsis cumingii Lea) thuộc họ trai cánh (Unionidae), là loại trai nước ngọt. Trai điệp sống ở vùng cát dưới đáy các sông hồ. Vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ có nhiều trai điệp. Có nơi, người ta cũng nuôi trai điệp để lấy ngọc.
  • Theo y học cổ truyền, để phòng các chứng bệnh được gọi là “yếu S*nh l*” ngoài việc dùng Thu*c, châm cứu, xoa bóp còn phải chú ý lựa chọn chế độ ăn uống thích hợp.
  • Có thể bạn là một phụ huynh chu đáo, thường đưa con đến trường kèm theo một hộp thức ăn trưa dinh dưỡng mà bạn chuẩn bị sẵn ở nhà.
  • Con tôi 4 tuổi và hay bị dị ứng như dị ứng thời tiết, phấn hoa và cả thức ăn. Dị ứng khác thì tôi có thể phòng ngừa được, nhưng tôi sợ dị ứng thức ăn: tôm, cua, nhộng.
  • Trong những trường hợp nhẹ, việc giảm bớt các thức ăn gây dị ứng trong chế độ ăn cũng có thể đủ để giảm thiểu các triệu chứng dị ứng.
  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY