Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

16 bức ảnh gây sốc cho thấy nguồn nước trên toàn thế giới đang ô nhiễm nghiêm trọng

Các nhiếp ảnh gia của tờ Reuters đã ghi lại những bức ảnh cho thấy thảm họa tràn dầu, rò rỉ chất độc hóa học ở các mỏ hay hậu quả nghiêm trọng của các T*i n*n tàu bè... để thấy nguồn nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng như nào.

>>Giữ gìn môi trường

Bất cứ khu vực nào trên thế giới cũng đều đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm môi trường, đó có thể là ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước hay ô nhiễm tiếng ồn... Chất thải hóa học, hệ quả của các hoạt động công nghiệp, đặc biệt là những chất được sử dụng trong quá trình khai thác khí gas bằng phương pháp thủy lực cắt phá hay quá trình khoan dầu, có thể rò rỉ sau đó hòa vào nguồn nước, phá hủy môi trường sống tự nhiên, gây nguy hiểm cho các loài động vật, làm ô nhiễm sông hồ, đại dương và các mạch nước ngầm trên trái đất. Đây chính là kết quả tất yếu của quá trình công nghiệp hóa ồ ạt.

Nhằm cung cấp cho mọi người cái nhìn kỹ hơn, cụ thể hơn về tình hình ô nhiễm nguồn nước toàn cầu, các nhiếp ảnh gia của tờ Reuters đã ghi lại những bức ảnh cho thấy thảm họa tràn dầu, rò rỉ chất độc hóa học ở các mỏ hay hậu quả nghiêm trọng của các T*i n*n tàu bè...

Dưới đây là 16 bức ảnh cho thấy tình trạng ô nhiễm môi trường nghiêm trọng trên Trái đất:

(Nguồn: TechInsider)

Bài liên quan

Nỗi ám ảnh kinh hoàng từ "thủy triều nhựa": Khai tử ống hút nhựa là chưa đủ

Bình Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/16-buc-anh-gay-soc-cho-thay-nguon-nuoc-tren-toan-the-gioi-dang-o-nhiem-nghiem-trong-d35545.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY