Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

2 cách dưỡng trắng khuỷu tay và đầu gối

Mọi người thường có thói quen chăm sóc dưỡng da ở vùng mặt, chân hay tay mà ít ai chăm sóc làm trắng da cho vùng khuỷu tay và ở đầu gối. Điều đó khiến cho làn da của bạn sẽ không đều, thiếu tự nhiên và không có sức sống.

Ảnh minh họa

Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da trắng không tì vết:

Cách 1: Dùng hỗn hợp khoai tây với sữa tươi

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm mà còn là một loại nguyên liệu dưỡng trắng da rất tốt. Bạn chỉ cần lấy 1-2 củ khoai tây gọt vỏ luộc chín rồi xay nhuyễn sau đó trộn với một lượng vừa phải sữa tươi không đường. Bôi hỗn hợp này lên vùng da ở khuỷu tay và đầu gối.

Làm liên tục trong khoảng 2 tháng chắc chắn làn da của bạn sẽ trắng sáng lên trông thấy. Ngoài ra, mặt nạ khoai tây sữa chua còn rất tốt trong điều trị nhiều loại bệnh về da như nám, tàn nhang cũng rất hiệu quả.

Cách 2: Làm trắng da bằng nước chanh với muối

Chanh có tính chất tẩy trắng tự nhiên và làm sáng màu da trong khi muối và đường giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Muối cũng là một chất làm sạch da tuyệt vời. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và cũng được sử dụng trong kem đánh răng để tăng cường làm trắng răng. Muối thường được sử dụng trong liệu pháp làm đẹp tự chế để cải thiện làn da.

3 lần một tuần, bạn vắt nước một quả chanh rồi vào một bát chậu nước muối. Bạn ngâm khửu tay và đầu gối vào chậu nước chanh muối nàynày trong vòng 20 phút để da ngấm dưỡng chất. Sau đó, rửa lại vùng da này bằng nước sạch, da sẽ sáng lên ngay sau khi bạn tẩy trắng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/2-cach-duong-trang-khuyu-tay-va-dau-goi-10594/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY