Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

2 mỹ nhân hot nhất Cbiz - Kbiz đụng độ: Nhiệt Ba lộ nhược điểm body, visual aespa tụt dốc ngỡ ngàng

Body đẹp một chín một mười nhưng Nhiệt Ba và Karina lại có điểm trừ đáng tiếc, người lộ body kém đẹp, người lộ nhan sắc xuống dốc.

Chuyện đụng hàng trong showbiz vốn không thiếu, tuy nhiên, những màn đụng hàng giữa các mỹ nhân đình đám vẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mới đây, 2 mỹ nhân hot nhất nhì làng giải trì Hoa – Hàn đã có màn đụng độ vô cùng gay cấn. Cùng diện 1 mẫu corset, Nhiệt Ba và Karina (aepsa) đều khoe được body chuẩn chỉnh, tuy nhiên người lộ nhược điểm vóc dáng, người lại lộ visual kém long lanh.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba và Karina đã có màn đụng độ vô cùng gay cấn khi cùng diện mẫu corset của nhà mốt Dion Lee. Cả 2 đều khoe được body nuột nà chuẩn chỉnh khiến dân tình mê mẩn.

Về phần Nhiệt Ba, cô mặc corset cùng quần jogger túi hộp và giày thể thao. Lối mix đồ đơn giản nhưng tạo cảm giác năng động, thoải mái. Cùng với đó là kiểu tóc buộc nửa ngọt ngào.

Tuy nhiên, mẫu corset bó sát đã vô tình khiến phần da thịt của Nhiệt Ba bị kéo căng, o ép chật ních, để lại hình ảnh kém đẹp ở góc quay nghiêng.

Về phần Karina, cô đang là visual đình đám Kbiz hiện tại.

Mỹ nhân nhà aespa thường xuyên được dân tình ca ngợi là visual sở hữu nhan sắc và body chuẩn chỉnh đến độ siêu thực, không chút khuyết điểm. Cô diện mẫu áo corset này với quần shirt đồng bộ, mix cùng áo lưới và boots cao cổ.

Body không khuyết điểm, tuy nhiên ở những bức ảnh chụp cận mặt chưa qua chỉnh sửa, Karina bị cho là lộ nhan sắc kém đẹp. Lối makeup đậm với tông màu trầm khiến cô trông "dừ" hơn khá nhiều.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận cả Nhiệt Ba và Karina đều sở hữu body và nhan sắc thu hút, tạo ra màn so kè visual Hoa - Hàn đáng chú ý.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/2-my-nhan-hot-nhat-cbiz-kbiz-dung-do-nhiet-ba-lo-nhuoc-diem-body-visual-aespa-tut-doc-ngo-ngang-20210808114559873.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY