Tin y tế hôm nay

Tin y tế

200 máy nước nóng tăng cường vệ sinh tại các khu cách ly

Thương hiệu Ariston cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lắp đặt 200 máy nước nóng tại các khu cách ly để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sau hơn 2 tháng thực hiện theo chủ trương chỉ đạo của Chính phủ, tình hình dịch Covid-19 đã được kiểm soát, có những dấu hiệu tích cực. Hiện, Việt Nam có 268 ca bệnh, đang trong giai đoạn 3 của công cuộc chống dịch. Chính phủ tiếp tục thực hiện cách ly tập trung đối với người từ vùng dịch về. Hơn lúc nào hết, những khu cách ly tập trung cần được chú trọng hơn về cơ sở hạ tầng, đảm bảo vệ sinh, chất lượng cho người được cách ly cũng như người điều trị, y bác sĩ, chiến sĩ mặt trận phòng chống dịch.    

Ngoài việc trang bị thiết bị, vật tư y tế phục vụ phòng, chống dịch bệnh, nguồn nước cũng là một trong những vấn đề cần được lưu tâm nhằm hạn chế sự phát tán của virus. Hiểu tầm quan trọng của nước sạch trong công tác phòng, chống dịch bệnh, thương hiệu máy nước nóng Ariston kết hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tài trợ lắp đặt 200 máy nước nóng tại các khu cách ly.

"Tắm nước nóng đem lại nhiều lợi ích khác nhau, tùy vào nhiệt độ nước", tiến sĩ Kim Koh-woon tại Bệnh viện Đại học Kyunghee (Hàn Quốc) cho biết. Áp lực nước lên cơ thể ở mức độ vừa phải còn có tác dụng massage cơ thể, giảm sưng, xua tan mệt mỏi. Điều này phần nào giúp đội ngũ làm nhiệm vụ ở khu cách ly giải toả bớt căng thẳng, mệt mỏi sau ngày làm việc. Với những người đang thực hiện cách ly tập trung, sử dụng nước nóng cũng là một cách góp phần hạn chế lây nhiễm các loại bệnh khác trong quá trình theo dõi chuyển biến của dịch.

Ông Alessio Magnavacca Tổng giám đốc Ariston Thermo Việt Nam thấu hiểu những khó khăn của những người ở tuyến đầu mặt trận phòng dịch. "Việc trang bị thêm máy nước nóng ở khu cách ly phần nào giúp họ cảm thấy thoải mái hơn trong điều kiện khó khăn nhất. Chúng tôi hy vọng, việc lắp đặt 200 máy nước nóng sẽ góp phần giúp Việt Nam chiến thắng sớm dịch Covid-19", ông cho hay.    

An Nhiên

Máy nước nóng Ariston sở hữu lớp cách nhiệt tiên tiến, giữ nước nóng lâu hơn lại tiết kiệm điện, cùng công nghệ dẫn nước đầu vào Flexomix, cho lượng nước nóng nhiều hơn 10%. Ariston còn có các dòng máy nước nóng với công nghệ Ion bạc AG+ có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh làm sạch nước, máy nước nóng kháng khuẩn sẽ hạn chế lây nhiễm chéo trong môi trường có nhiều virus. 

Ariston đã có mặt tại Việt Nam hơn 30 năm. Thương hiệu cung cấp các dòng máy như máy bơm nhiệt dân dụng và công nghiệp, nước nóng như máy nước nóng trực tiếp, gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời. Chi tiết xem tại đây hoặc liên hệ hotline: 1800 1517 để được tư vấn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/200-may-nuoc-nong-tang-cuong-ve-sinh-tai-cac-khu-cach-ly-4086172.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY