Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

21 bức ảnh của những người may mắn đến khó tin: Cái cuối cùng tuyệt đối đừng bắt chước

Toàn những kiểu tưởng thế này mà lại hóa ra thế kia, may thật.

Có người nói, may mắn không thể từ trên trời rơi xuống, mà phải là do mỗi con người tự quyết định.

Thế nhưng, có vẻ như câu nói này cũng chưa phải đúng hoàn toàn đâu, bằng chứng là chùm ảnh dưới đây nè, có những người chỉ suýt chút nữa là mất cả cái ví tiền hoặc chìa khóa ô tô rồi, nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, lại không mất.

Hoặc có người cứ tưởng là bị bò tót húc cho bay lên không trung rồi, thì lại thoát nạn trong gang tấc. Những kiểu may mắn này, chúng tôi tạm gọi là may mắn từ trên trời rơi xuống.

Chúc bạn một ngày tốt lành và luôn gặp may mắn trong cuộc sống nhé!

1. Một pha suýt mất nhẫn cưới rồi lại vỡ òa khi thấy nó nằm chiễm chệ trên miệng cống thế này đây. Đúng là may mắn đến khó tin luôn.

2. May mà trước khi uống Thu*c ngủ, tôi nhìn kỹ lại, suýt thì tiêu đời, không những không ngủ được, mà còn "xì xoẹt" suốt đêm.

3. Tôi về nhà đúng lúc đấy chứ, phải không mọi người?

4. May mắn thế này là cùng!

5. Đây là lý do không nên đánh răng trong lúc mắt nhắm mắt mở đấy mọi người ạ.

6. Đang chưa biết giải quyết thế nào thì có người tốt bụng "giải cứu". Bài học là lần sau phải nhìn cho kỹ xem có giấy không rồi hãy "đáp lại tiếng gọi của thiên nhiên" nhé.

7. Chỉ một phân nữa thôi là mọi chuyện có thể đã rất khác rồi.

8. May mà lúc quả bóng golf bay đến, nó lại "hạ cánh nơi lon bia" chứ không phải là trên cái mặt của tôi.

9. Không hiểu sao cái máy ảnh quý giá của tôi lại nằm ở đây và tôi đã lái xe đi loanh quanh 20 phút mà nó không bị rơi.

10. Đang chuẩn bị cho thẻ vào rúi tiền thì tự dưng thấy nghi nghi nên lắc lắc thử xem sao thì nó rơi luôn ra thế này. Suýt thì lộ hết thông tin trên thẻ và mất tiền như chơi.

11. Nếu không có cái tấm kính này ngăn cách thì chắc là tôi đã làm cháy cả cái bàn gỗ, thậm chí là cả văn phòng làm việc rồi.

12. May mà nhìn kỹ chứ không là nuốt luôn cả cái mũi dao bị gãy và rơi vào bát hoa quả này rồi.

13. Cũng có lắm người đánh rơi chìa khóa ghê ha!

14. May thế chứ nhỉ!

15. Ơ, lại một người nữa đánh rơi chìa khóa này, mà lần này thì còn kèm theo cả chìa khóa nhà nữa cơ! Có người suýt thì phải đứng ngoài cũng nên.

16. Tôi đang tưởng phải dọn nhà vì cái cốc nước hoa quả sẽ đổ xuống, nào ngờ nhờ cái tay cầm, nó lại được cánh cửa tủ lạnh cứu nguy 1 cách xuất sắc!

17. Cứ tưởng tôi sẽ mất cái nhẫn đính hôn bằng kim cương vĩnh viễn cơ, ai ngờ 1 ngày dọn lỗ thoát nước ở phòng tắm thì nó lại lù lù xuất hiện.

18. Nhìn đi nhìn lại thấy cái cốc này đúng là có số được phục vụ chủ lâu dài mà, thế kia còn không rơi thì cũng lạ thật.

19. Đêm qua đang ngủ thì tôi nghe thấy rầm 1 cái, rồi sáng nay ra chứng kiến cảnh này. (Bái phục cho độ thờ ơ của anh quá, nghe thấy rầm 1 cái mà vẫn ngủ tiếp được?)

20. Không phải tự dưng mà người ta sản xuất ra dép đâu. Nhớ đừng bao giờ ra ngoài mà đi chân đất nhé mấy anh.

21. Cái này chỉ xem thôi, đừng bắt chước nhé, bạn sẽ không may được như anh chàng áo đen này đâu.

Theo Bored Panda

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/21-buc-anh-cua-nhung-nguoi-may-man-den-kho-tin-cai-cuoi-cung-tuyet-doi-dung-bat-chuoc-20200825163257388.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Một người chỉ cần mất 5 - 10% nước đã coi như mất nước trầm trọng và khi mất đến 15 - 20% là coi hết hy vọng cứu chữa. nước quan trọng với sự sống con người như vậy. bên cạnh đó, cách uống nước như thế nào cũng rất quan trọng.
  • Các nhà dinh dưỡng đã đưa ra các khuyến cáo rằng không có một loại thực phẩm, thức ăn nào tốt hơn sữa mẹ, có thay thế được và phù hợp như sữa mẹ. vì vậy, duy trì và bảo về nguồn sữa mẹ cho trẻ là rất cần thiết và quan trọng.
  • “Cuộc sống của tôi là một phép lạ - một người cha ba con, có HIV dương tính nhưng vợ con lại không hề mắc bệnh” - Đó là tự bạch của anh Andrew Pulsipher, 34 tuổi ở Phoenix, Arizona, người có HIV từ khi mới sinh.
  • Bất kỳ ai cũng có thể nhiễm giun sán. Thông thường, giun sán thường ký sinh ở đường ruột, nhưng không ít trường hợp giun sán có thể ký sinh ở những bộ phận khác trong cơ thể như phổi, gan, não, cơ...
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Nhẫn cưới là một vật thiêng liêng của bất kỳ đôi vợ chồng nào, là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nha sĩ Uchenna Okoye cảnh báo rằng nước ép từ các loại quả đang làm gia tăng các vấn đề ở răng miệng. Cụ thể là đường và axít trong nước quả đang làm “xói mòn” men răng.
  • Đây là cách ăn mà người ăn được người khác nhai mớm cho trẻ. Cách ăn này không phổ biến nhưng vẫn xảy ra ở nhiều nơi...
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY