Khoa học hôm nay

27 tổ chức, cá nhân đăng ký chủ trì dự án sở hữu trí tuệ

(HNMO) - Ngày 20-11, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội tổ chức Hội nghị mở hồ sơ đăng ký tham gia tuyển chọn các dự án bảo hộ, quản lý và phát triển các sản phẩm mang địa danh địa phương của thành phố Hà Nội năm 2020 theo quy định.

Phát biểu tại hội nghị, phó giám đốc sở khoa học và công nghệ hà nội nguyễn anh tuấn nêu rõ, công tác bảo hộ, quản lý và phát triển các tài sản trí tuệ luôn được sở khoa học và công nghệ hà nội quan tâm, đặc biệt là việc hỗ trợ bảo hộ, quản lý và phát triển các sản phẩm mang danh địa phương.

Công tác này làm tốt sẽ góp phần tạo dựng và nâng cao thương hiệu của các sản phẩm được bảo hộ, nâng cao thu nhập của người dân địa phương, phát triển các chuỗi hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô. việc thực hiện tốt các dự án năm nay sẽ là tiền đề để tiếp tục phát triển các dự án cho những năm tiếp theo.

Năm nay, có 27 tổ chức, cá nhân đăng ký chủ trì dự án sở hữu trí tuệ thuộc chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn thành phố hà nội, giai đoạn 2019-2020.

Sau buổi mở hồ sơ, sở khoa học và công nghệ hà nội sẽ rà soát, xác định tính hợp lệ của từng hồ sơ, thông báo công khai kết quả và sẽ thành lập, tổ chức các hội đồng tư vấn để tuyển chọn các tổ chức, cá nhân có đủ điều kiện chủ trì thực hiện các dự án theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/984089/27-to-chuc-ca-nhan-dang-ky-chu-tri-du-an-so-huu-tri-tue)

Tin cùng nội dung

  • Từ 1/4, các trường bắt đầu thu hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia. Thí sinh có một tháng để cân nhắc, đăng ký và sau ngày 30/4 sẽ không được thay đổi cụm thi, thông tin về môn thi đã đăng ký.
  • Cây cỏ thiên nhiên vườn nhà luôn được coi là bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không có hóa chất độc hại cho làn da, chi phí lại rất rẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn bí quyết sở hữu làn da mặt “lụa là” hết nếp nhăn” với “thần dược” ngải cứu.
  • Bằng những giao dịch vô cùng đơn giản như chuyển khoản ngân hàng, thẻ điện thoại... Họ đã nắm trong tay chi tiết thông tin cá nhân của rất nhiều người
  • Không chỉ siêu dự án 10.800 tỷ đồng để xây nhà hát khiến dư luận giật mình, mà nhiều dự án khác đều rất trên trời, kiểu tay chơi tài tử
  • Sa sút trí tuệ (SSTT) là sự suy giảm chức năng trí tuệ và nhận thức, dẫn đến giảm khả năng hoạt động sống hàng ngày.
  • Là thuật ngữ được dùng nhiều trong thời gian gần đây, để nói về căn bệnh sa sút trí tuệ ở người trung cao tuổi, bệnh rất đa dạng, chứa đựng nhiều bí ẩn, mà khoa học chưa hiểu hết, nên hiệu quả điều trị còn thấp, và dưới đây là một số dạng sa sút trí tuệ thường gặp.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chậm phát triển trí tuệ (CPTTT) là một khiếm khuyết của sự phát triển trí não.Trẻ có hoạt động trí tuệ dưới mức trung bình, hạn chế về kỹ năng thích ứng và khuyết tật xuất hiện trước 18 tuổi.
  • Chi tiết nội dung Thư mời tham gia dự án Mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Sa sút trí tuệ là căn bệnh gồm nhiều triệu chứng khác nhau, ảnh hưởng đến trí tuệ và năng lực xã hội. Giảm trí nhớ rất hay gặp trong sa sút trí tuệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY