Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

3 bí quyết làm đẹp tự nhiên và lời khuyên cho làn da đẹp, khỏe mạnh

Da đẹp là một trong những chỉ số hấp dẫn nhất của vẻ đẹp và tuổi trẻ. Giấc ngủ ngon, uống nhiều nước và cuộc sống không căng thẳng là một trong những yếu tố cơ bản và quan trọng nhất của vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp. Và phải, ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng!

Gương mặt và bàn tay của chúng tôi là hai khu vực đặc biệt quan trọng (và có thể nhìn thấy tất cả mọi người) trên cơ thể của mỗi chúng ta, nó phản ánh sức khoẻ tổng thể và hạnh phúc của mỗi người.

Vì vậy, theo trang Beautyandtips dưới đây là 3 bí quyết đơn giản nhưng tuyệt vời để giữ cho da mặt, bàn tay và toàn thân của bạn đẹp và khỏe mạnh:

1. Cách chăm sóc da mặt vào buổi sáng

Một số người thích sử dụng các viên đá lạnh để lăn trên mặt vào mỗi buổi sáng, cách này giúp cho làn da tươi mới và trẻ hóa da. Cách này rất tuyệt vời, nhưng nó thường làm da bị đỏ lên, đặc biệt là đối với làm da nhạy cảm càng dễ bị đỏ.

Con còn có một cách khác dễ dàng hơn mà không làm tổn thương da mặt, đó là chỉ cần lau mặt bằng sữa tươi lạnh vào buổi sáng. Hoặc bạn cũng có thể trộn sữa với nước dưa leo và lau sạch mặt bằng bông, sau đó rửa mặt bằng nước lạnh là xong.

Các phương pháp chăm sóc da mặt này không chỉ giúp khuôn mặt bạn tươi mới, mà còn giúp làm sạch da và cải thiện làn da của bạn, làm cho làm da mặt của bạn cực kỳ mềm, sáng và tươi.

2. Sử dụng cà phê để chăm sóc cho đôi bàn tay đẹp

Loại cà phê đơn giản mà bạn vẫn thường uống mỗi ngày hoàn toàn có thể sử dụng để chăm sóc da.

Tại sao lại là cà phê? Bởi cà phê có chứa chất exfoliator tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết của da tay, làm da hết khô và và tăng cường quá trình tái tạo da tự nhiên, làm cho làn da của bạn trông khỏe mạnh và rạng rỡ.

Cách làm:

- Trộn cà phê với cà phê buổi sáng với dầu ô liu

- Xoa hỗn hợp cà phê lên mu bàn tay, sau đó dùng lóng bàn tay xoa đi xoa lại bàn tay như khi bạn bôi kem dưỡng tay. Sau đó rửa tay bằng nước ấm.

Tay bạn sẽ cảm thấy mềm mại và dịu dàng. Nếu bạn làm điều này 2 lần/tuần, bàn tay của bạn sẽ tuyệt vời!

3. Chăm sóc toàn thân

Và, cuối cùng, đây là một công thức làm sạch cơ thể đơn giản, tuyệt vời.

Cách làm:

- Trộn 2 muỗng bã cà phê, 1 muỗng đường và 4 thìa dầu ô liu vào với nhau

- Bôi hỗn hợp trên lên cơ thể, sau đó massage cơ thể của, đặc biệt tập trung vào những vùng có cellulite, trên chân và trên những vùng khô của cơ thể. Sau đó tắm sạch.

Bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt đáng kinh ngạc về cách làm này, nó sẽ giúp làn da của bạn mềm mại và mịn màng trông thấy

Hạ Thiên

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/3-bi-quyet-lam-dep-tu-nhien-va-loi-khuyen-cho-lan-da-dep-khoe-manh-24294/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY