Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 bước chăm sóc cơ bản nắm giữ bí mật của làn da căng mịn, tươi trẻ bền lâu

Đôi khi chỉ là cần thực hiện đúng và đủ 3 bước chăm da đơn giản nhất, cũng giúp làn da đẹp lên từng ngày.

Mục tiêu lớn nhất khi chăm sóc da là có được làn da khỏe đẹp, tươi trẻ dài lâu. Vậy nên rất nhiều chị em có xu hướng đầu tư cả loạt mỹ phẩm đắt tiền cốt chỉ để có được làn da mịn màng, trắng sáng. Mà không biết rằng ba bước dưỡng da cơ bản: Chống nắng, dưỡng ẩm, làm sạch da mới chính là yếu tố quyết định sự tươi trẻ của làn da.

1. LÀM SẠCH DA: Sử dụng một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Tất cả các chuyên gia da liễu đều khuyên bạn: Chỉ nên rửa mặt bằng sản phẩm dịu nhẹ để không làm ảnh hưởng đến lớp màng bảo vệ tự nhiên mà vẫn làm sạch da hiệu quả.

2. DƯỠNG ẨM: Kem dưỡng lành tính là chân ái của mọi làn da

Làn da cần được duy trì cấu trúc và độ ẩm để luôn khỏe mạnh. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm tốt sẽ giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và giữ nước cho da.

3. CHỐNG NẮNG: Không bao giờ được thiếu bước chống nắng bảo vệ làn da

Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời sẽ xâm nhập trực tiếp vào các tế bào da, hủy hoại collagen tự nhiên của da khiến da nhanh lão hóa gấp 2 - 3 lần bình thường. Vậy nên chống nắng là bước cơ bản và quan trọng nhất để bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Neutrogena® thuộc tập đoàn johnson & johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… mọi người nên mua hàng chính hãng để tránh rủi ro và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Shopee: https://bit.ly/NeutrogenaShopeeKenh14

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-buoc-cham-soc-co-ban-nam-giu-bi-mat-cua-lan-da-cang-min-tuoi-tre-ben-lau-20220819081409259.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY