Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

3 bước đơn giản để giảm cân hiệu quả, an toàn

3 bước rất đơn giản để giảm cân an toàn, hiệu quả đối với những cô nàng... thừa mỡ bụng.

Nhiều biện pháp giảm cân được áp dụng, nhiều người mua Thu*c giảm cân, nhưng phương pháp đó không hẳn an toàn và có hiệu quả. ăn kiêng cũng không phải là một biện pháp an toàn, mà cần xây dựng cho mình một chế độ ăn lành mạnh.

Ảnh minh hoạ.

Dưới đây là những gợi ý mang lại cho bạn hiệu quả để giảm cân, giúp bạn có thân hình thon gọn và tự tin với những trang phục yêu thích của mình.

1. Uống nhiều nước

Cơ thể con người nước chiếm tới 75%, chính vì vậy việc cung cấp nước thường xuyên không chỉ bổ sung cho cơ thể, giúp dưỡng ẩm làn da, mà nó còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. bạn hãy uống nước lọc thường xuyên, ít nhất là 2 lít nước mỗi ngày, nước thúc đẩy quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng, đặc biệt nước khiến bạn có cảm giác no nhanh hơn khi ăn, giúp giảm lượng thức ăn vào cơ thể.

Để có được kết quả giảm cân hiệu quả, ngoài việc uống nhiều nước lọc, bạn nên tránh xa nước ngọt, sữa. tốt nhất, hãy chọn những loại sữa ít béo hoặc không béo.

2. Có chế độ ăn hợp lí

Đây là biện pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, nhưng bạn không nên nhịn ăn vì nó gây tác hại tới sức khỏe. thay vào đó, bạn nên chia nhỏ bữa chính thành nhiều bữa phụ, có thể chia thành 5-7 bữa một ngày. những bữa ăn đó bạn nên ăn nhiều rau, salad, các loại quả giúp bạn giảm cân (chuối, cà chua…). chế độ ăn hợp lí không chỉ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, còn đảm bảo cho bạn một sức khỏe tốt.

3. Không ăn vặt

Những món ăn vặt và thói quen ăn vặt chính là nguyên nhân gây tăng cân chủ yếu cho cơ thể. Chính vì vậy, để loại bỏ thói quen làm tăng trọng lượng cơ thể bạn hãy từ bỏ ăn vặt, hãy ăn no vào bữa chính. Nếu chưa từ bỏ được thói quen ăn vặt hoàn toàn, bạn hãy ăn vặt bằng những loại trái cây, nó chứa nhiều chất xơ, protein sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn.

Đây là những biện pháp đơn giản nhưng mang lại hiểu quả rất cao cho những cô nàng muốn giảm cân. Đồng thời là phương pháp an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bạn để có được vóc dáng nhỏ nhắn hơn.

Theo Ngọc Bích/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/3-buoc-don-gian-de-giam-can-hieu-qua-an-toan-505.html

Theo Ngọc Bích/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/3-buoc-don-gian-de-giam-can-hieu-qua-an-toan/20210523082346066)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Chế độ ăn uống lành mạnh và hợp lý sẽ giúp bạn phòng ngừa những nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Để tìm hiểu thêm các thông tin từ Viện Ung thư Quốc gia (NCI) về dinh dưỡng và điều trị bệnh ung thư, xem bài
  • Ăn chay trường tránh ăn tất cả các sản phẩm từ động vật, bao gồm thịt, trứng và sữa. Làm sao để có đủ dinh dưỡng cần thiết khi ăn chay trường?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Suy dinh dưỡng là khi cơ thể bạn không nhận được đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm bạn ăn để hoạt động tốt. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo, tinh bột, chất đạm, vitamin và các khoáng chất. Những chất này cung cấp năng lượng cho cơ thể của bạn. Chúng giúp cơ thể phát triển, sửa chữa mô và điều hòa các quá trình sống.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY