Dinh dưỡng hôm nay

3 bước xong ngay sinh tố bơ bổ dưỡng, làm đẹp da

Sinh tố bơ được nhiều chị em yêu thích bởi vị béo ngậy cùng mùi thơm đặc trưng. Bên cạnh đó, bơ còn có tác dụng làm đẹp và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Nguyên liệu làm sinh tố bơ

Bơ sáp chín: 1 quả

Sữa đặc: 20ml

Sữa tươi: 100ml

Đường: tùy theo khẩu vị người dùng

Đá bào (Nếu không có bạn có thể thay bằng đá viên đập nhuyễn).

Các bước làm sinh tố bơ thơm ngậy

Bước 1: Bổ đôi quả bơ theo chiều dọc, tách hạt và dùng muỗng nạo lấy phần thịt cho vào tô sạch.

Bước 2: Bạn cho đá, sữa tươi, sữa đặc, đường, bơ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn trong vòng 30 giây - 1 phút. Đến khi bạn thấy hỗn hợp mịn, bông đều là được.

Bước 3: Đổ sinh tố ra ly thủy tinh và thưởng thức.

Theo Hoàng Ly/ Gia đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/3-buoc-xong-ngay-sinh-to-bo-bo-duong-lam-dep-da-d154974.html

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/3-buoc-xong-ngay-sinh-to-bo-bo-duong-lam-dep-da-d154974.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/nau-gi-hom-nay-17/3-buoc-xong-ngay-sinh-to-bo-bo-duong-lam-dep-da-353556)

Tin cùng nội dung

  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Chúng ta ai cũng biết “có thực mới vực được đạo”. Kể từ khi có loài người, con người ta phải ăn để tồn tại.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Các thức uống ngon từ rau củ quả giúp bạn bổ sung dinh dưỡng và phòng tránh tiểu đường.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Khoai tây giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ mềm, chữa đau dạ dày, nhuận tràng, chữa đau bụng, tiêu viêm và là thần dược làm đẹp da
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY