Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 cách ăn sai biến trứng thành chất độc và 3 hiểu lầm xoay quanh chuyện ăn trứng mà bạn nên biết

(Tổ Quốc) - Trứng vốn là thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình, không những cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có hương vị thơm ngon. Tuy nhiên, có 3 cách ăn trứng không tốt cho sức khỏe và những hiểu lầm xoay quanh chuyện ăn trứng mà bạn nên để tâm đến.

Có nhiều cách để ăn trứng, nhưng ăn không đúng cách có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chúng ta, vì vậy trong cuộc sống, chúng ta nên cố gắng hết sức để tránh những hiểu lầm sau đây.

3 cách ăn sai biến trứng thành chất độc

Cách ăn sai 1: Trứng trà xanh

Lượng axit tannic trong lá trà khi kết hợp với protein trong trứng sẽ tạo thành hợp chất protein axit tannic, làm chậm hoạt động của nhu động ruột nên kéo dài thời gian tích trữ phân trong ruột. Đây cũng chính là nguyên nhân gây táo bón và làm tăng nguy cơ tích trữ các chất có hại cho cơ thể.

3 cách ăn sai biến trứng thành chất độc và 3 hiểu lầm xoay quanh chuyện ăn trứng mà bạn nên biết - Ảnh 1.

3. Đừng quên đa dạng hóa chế độ ăn uống của bạn

Ngoài trứng, thịt gia cầm, thịt bò, thịt cừu và cá đều là nguồn protein chất lượng cao.

Tham khảo thêm tại Kknews, Healthline, Eat This

Chang

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/3-cach-an-sai-bien-trung-thanh-chat-doc-va-3-hieu-lam-xoay-quanh-chuyen-an-trung-ma-ban-nen-biet-2202077142157287.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY