Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 combo mặc đẹp: Luôn sang chảnh và ưng mắt tuyệt đối cho nàng ngoài 30

Đây chính là 3 combo mặc đẹp luôn sang chảnh tuyệt đối mà nàng ngoài 30 không thể bỏ qua

Câu chuyện mặc gì vừa đẹp vừa sang vẫn luôn là câu hỏi có thể khiến nhiều cô nàng đau đầu mỗi ngày. đặc biệt là trong khoản mix màu sắc, nếu mix quá đơn giản thì bộ cánh dễ trở nên nhạt nhào thiếu thu hút; còn nếu mix quá nhiều màu sắc lại có thể tạo cảm giác lòe loẹt kém sang. nếu cũng đang trong trường hợp đau đầu không biết chọn trang phục như nào thì bạn có thể tham khảo qua 3 combo mặc đẹp theo màu sắc dưới đây. đây đều là những combo màu sắc đơn giản, dễ mặc và đảm bảo yếu tố thanh lịch, sang chảnh mọi lúc mọi nơi.

1. Màu be + màu trắng

Đây là combo màu sắc rất hay được hội gái Hàn áp dụng vì vừa đơn giản lại trang nhã và xinh yêu tuyệt đối. Màu trắng vốn đã là gam màu kinh điển trong làng thời trang, màu be lại là tông màu trung bình, pha trộn giữa màu trắng và màu đen, màu nâu. Bộ đôi này khi diện lên tạo cảm giác vừa mềm mại, trang nhã lại cổ điển, lịch lãm. Với những item màu be, bạn có thể thay đổi linh hoạt các tông màu be khác biệt từ đậm đến nhạt để style thêm phần thú vị.

2. Màu đen + màu trắng

Đây đúng là bộ đôi màu sắc kinh điển và không bao giờ lỗi mốt trong khoản thời trang. Cứ diện set đồ mang màu đen và trắng là đảm bảo bạn sẽ có outfit ưng mắt, sang chảnh và không bao giờ lỗi thời.

Sự kết hợp của 2 gam màu này tạo cảm giác vừa đối lập lại vừa hài hòa. Công thức đơn giản nhất là diện 1 chiếc áo blouse trắng mix cùng quần âu hoặc chân váy màu đen, để tránh cảm giác cứng nhắc thì bạn nên chọn những mẫu áo có cách điệu mềm mại, tay bồng hoặc vải ren tạo cảm giác mới mẻ.

3. Màu xanh dương + màu trắng

Nếu như màu trắng là màu trung tính thì màu xanh dương lại là gam màu lạnh. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung cho người diện. Cứ diện trang phục xoay quanh 2 gam màu này là đảm bảo bạn đã có set đồ thanh lịch, ưng mắt và hack tuổi đáng kể. Đây cũng là bộ đôi màu sắc mà những cô nàng thời thượng vô cùng yêu thích. Công thức được nhiều nàng áp dụng nhất đó là set áo blouse trắng + quần jeans xanh tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Còn nếu muốn ghi điểm nhã nhặn, đằm thắm thì bạn có thể diện áo blouse trắng + quần vải xanh. Ngoài ra, sơ mi màu xanh dương cũng là gợi ý hoàn hảo để thay thế cho những chiếc sơ mi trắng công sở quen thuộc, bạn có thể mix sơ mi xanh dương cùng quần short trắng tạo cảm giác trẻ trung, mới lạ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-combo-mac-dep-luon-sang-chanh-va-ung-mat-tuyet-doi-cho-nang-ngoai-30-20210820185013741.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY