Tâm linh hôm nay

3 con giáp tài khoản ngân hàng nhảy số ầm ầm, khai quật được mỏ vàng khi bước sang tháng 8

Dưới đây là những con giáp may mắn tài khoản ngân hàng cứ nhảy số ầm ầm, tiền đổ về đếm không xuể, khai quật được mỏ vàng lớn khi bước sang tháng 8.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, Tuất khai quật được mỏ vàng khi bước sang tháng 8. Bạn tha hồ ngồi chờ tin nhắn ngân hàng mỗi ngày mà không còn bất cứ lo lắng gì như trước đây. Trời sinh bạn có bản tính lương thiện nên được nhiều người yêu mến. Trong công việc, bạn khá nhiệt tình nên được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp nể phục.

Nhờ vậy mà bạn có nhiều cơ hội tiến thân, thực hiện được những kế hoạch riêng của mình. Ý tưởng của bạn trong thời điểm này được cấp trên đánh giá khá cao, còn được giao cho nhiệm vụ thực hiện. Vì vậy bạn có cơ hội thể hiện tài năng của mình và không còn sợ tiểu nhân hay bất cứ ai cản con đường quan lộ của mình.

Tuổi Mão

Theo tử vi mới nhất, Mão tận hưởng cuộc sống giàu sang, tiền tiêu không hết khi bước sang tháng 8. Bạn không còn gặp nhiều vấn đề về chuyện tiền bạc. Không còn gặp tiểu nhân ngáng đường.

Thời điểm này, con đường quan lộ, tiền bạc của bạn rộng mở, thênh thang không có bất cứ chướng ngại vật nào. Hãy nắm lấy thời cơ này để kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống đại gia như mình mong ước.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không như ý. Người độc thân không tìm được duyên lành, thường bị lợi dụng. Người có gia đình, người yêu không có nhiều thời gian dành cho nhau nên thường xuyên bất đồng quan điểm, cự cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp may mắn, tiểu nhân không dám đến gần chọc phá như trước đây. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, kiếm tiền và thăng tiến trong sự nghiệp. Nói chung cuộc sống của bạn khi bước sang tháng 8 sẽ vô cùng hạnh phúc, nhìn đâu cũng thấy tiền.

Khi bước ra cửa là nhận được lộc lớn trời ban, ở nhà cũng tha hồ vùng vẫy trên đống tiền. Bạn giỏi giang trong giao tiếp nên được nhiều người yêu mến. Những người tuổi Mùi đi đâu là nổi bật đến đó, được nhiều người yêu thương vì tính cách nhiệt tình, chịu chơi. Đây cũng là cơ hội để bạn kết giao thêm nhiều mối quan hệ mới, thoát ế là điều dễ dàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

An Phong (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-tai-khoan-ngan-hang-nhay-so-am-am-khai-quat-duoc-mo-vang-khi-buoc-sang-thang-8-371249.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/3-con-giap-tai-khoan-ngan-hang-nhay-so-am-am-khai-quat-duoc-mo-vang-khi-buoc-sang-thang-8-371249.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/3-con-giap-tai-khoan-ngan-hang-nhay-so-am-am-khai-quat-duoc-mo-vang-khi-buoc-sang-thang-8-371249)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết, thứ Sáu ngày 6/12/2019 tuổi Sửu có cát tinh trợ lực nên đường sự nghiệp phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này bắt đầu lập kế hoạch cho năm mới, có nhiều dự định và quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thử thách giới hạn của mình và nỗ lực nhiều hơn.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Tử vi hằng tuần cho thấy từ ngày 9/12 đến 15/12/2019, tuổi Thìn gặp quý nhân giúp giải tỏa áp lực trong thời gian qua, đồng thời che chở cho con giáp này khỏi những tai ương. Bản mệnh thực ra có khá nhiều rắc rối trong đời sống riêng tư, ảnh hưởng tới công việc nhưng nhờ gặp người đỡ cho nên không phải quá lo lắng.
  • Theo tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp, hung tinh sẽ mang tới không ít khó khăn và cuộc sống của tuổi Thân lâm vào bế tắc. Những khó khăn về tài chính bắt đầu gia tăng khiến bản mệnh rất vất vả để cân đối chi tiêu và phải cố gắng lắm mới không để mình rơi vào cảnh túng thiếu.
  • Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 9/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Sửu nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Trong ngày có điềm báo họa thị phi nếu bản mệnh không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
  • Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.
  • (MangYTe) Có những người thực ra rất tốt, chỉ có điều họ không biết nói “lời ngon tiếng ngọt”. Vì vậy ấn tượng của những người xung quanh đối với họ thường không tốt và họa cũng từ miệng mà ra.
  • Nếu bạn đang mong chờ cơ hội để thăng quan tiến chức, thì hãy xem ngay tử vi tháng 10, để biết mình có phải con giáp may mắn đó không nhé.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Mỗi dịp năm hết Tết đến, chúng ta thường có thói quen xem tử vi để biết tương lai, tài vận, hoặc sức khỏe của mình trong năm mới sẽ như thế nào. Năm Mậu Tuất - 2018 đã đến rồi, Quý vị độc giả hãy cùng Mạng Y Tế tìm hiểu xem, tình hình sức khỏe của 12 con giáp trong năm nay nhé!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY