Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

3 lời khuyên giúp bạn trẻ ra

Theo Naturalnews, bằng cách bước ra khỏi ranh giới hạn hẹp của bạn và trải nghiệm nhiều điều của thế giới xung quanh bạn khi có thể, bạn sẽ phát hiện ra rằng mình đang trẻ lại.

Sống có tập thể và hòa đồng sẽ giúp bạn trẻ lâu.

1. Tập thể dục thường xuyên

Các nghiên cứu cho thấy đi bộ mỗi 15-20 phút mỗi ngày mang lại cho bạn một sức khỏe dồi dào: giảm cholesterol, cải thiện chức năng hô hấp và sức mạnh tổng thể, giảm trọng lượng, cải thiện cảm xúc…

Bên cạnh đó, các cơ quan trong cơ thể của bạn cũng trở nên linh hoạt, dẻo dai, trẻ hóa, tinh thần phấn chấn và giúp bạn trông tươi tắn, trẻ trung hơn.

2. Tăng testosterone cho nam

Nếu bạn cảm thấy cơ thể đang yếu dần đi, cơ bắp không còn săn chắc, linh hoạt, bạn cảm thấy lười vận động, chán nản và giảm hứng thú với công việc và cuộc sống thì đã đến lúc bạn nên bổ sung testosterone.

Bạn có thể bổ sung testosterone bằng các loại thực phẩm như các loại hạt, cải bắp, súp lơ, dầu ô liu, thịt bò, gan, hàu… giảm tiêu thụ rượu bia, ngủ đủ giấc.

Tăng cường testosterone ở một mức độ lành mạnh có thể cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng và sức sống cho cả cuộc sống và cho giấc ngủ của bạn, giúp bạn trẻ lâu hơn.

3. Tạo quan hệ với mọi người xung quanh

Điều tồi tệ nhất có thể khiến bạn già đi trông thấy đó là sống tách biệt với cộng đồng, với bạn bè và những người xung quanh. Khi bạn bị cô lập và rơi vào trạng thái cô đơn, bạn sẽ nhận thấy mức năng lượng của bạn giảm mạnh và khả năng dẫn tới trầm cảm.

Hãy tìm cách để hòa nhập với cộng đồng, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội, tìm cho mình những cách giải trí riêng… bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa và tốt đẹp, tinh thần phấn chấn và có nhiều năng lượng cho cuộc sống.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/3-loi-khuyen-giup-ban-tre-ra-20624/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY