Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

3 quy tắc ngầm giúp bạn luôn thon thả dù ăn mặc theo style nào đi chăng nữa

Có một số quy tắc thời trang luôn đúng cho mọi set đồ.

Thời trang không chỉ xoay quanh mỗi chuyên mặc sao cho đẹp, mà còn mặc sao cho tôn dáng nhất. Một trong những vấn đề mà các chị em quan tâm nhất đó là mặc đồ để nhìn cao và gầy hơn. Khắc phục nhược điểm hay tôn lên lợi thế vóc dáng, 3 quy luật ngầm dưới đây sẽ giúp bạn có được tất cả dù theo đuổi style nào đi chăng nữa.

#1. Từ chối lựa chọn các kiểu quần bó

Những kiểu trang phục, đặc biệt là quần nếu chọn kiểu dáng bó sát cơ thể, với những người có body chuẩn chỉnh thì đó là cơ hội để họ phô diễn vóc dáng. Nhưng nếu bạn có một vóc dáng tròn đầy thì quần ôm sát kiểu skinny, chân váy ôm sát... lại dễ dàng tố lên nhược điểm của bạn

Thay vì quần ôm sát, bạn hãy chọn một thiết kế đứng dáng có thể là quần ống đứng hay ống rộng đều giúp bạn nhìn thon thả mảnh mai hơn việc mặc skinny. Những kiểu chân váy dáng dài hơi xòe nhẹ điểm thêm đường ly mảnh mai luôn giúp bạn che đi đôi chân thiếu thon gọn, tôn thêm vòng eo thon, vóc dáng mảnh mai, nhất là khi được sơ vin gọn gàng.

#2. Với váy liền nên chọn thiết kế rủ nhẹ và nhất định phải có chi tiết tôn eo

Muốn có một vóc dáng thon thả, gọn gàng khi diện váy liền thì kiểu váy bạn chọn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những thiết kế váy dài ngang hay quá đầu gối vói chất liệu mềm mại rủ nhẹ sẽ giúp "kéo dài" vóc dáng, nhìn bạn sẽ cao ráo không thua gì mét 7. Thay vì các chi tiết bánh bèo cách điệu, thì sự tinh giản trong thiết kế sẽ tạo hiệu ứng thon gọn hơn nhiều.

Nếu không có chi tiếtt hắt eo nhẹ nhàng, ít nhất những thiết kế váy liền mà bạn diện cũng phải đứng dáng một chút để khéo léo tôn thêm đường cong của bạn. Nếu là váy suông, đừng chọn váy thẳng đứng lùng bùng và hãy tập trung vào những kiểu dáng hơi thắt nhẹ phần eo. Như vậy dù bạn có diện váy dài ngang bắp chân thì nhìn tổng thể vẫn vô cùng mảnh mai, thanh thoát.

#3. Thắt chặt và nới lỏng

Cuối cùng là quy tắc "thắt chặt - nới lỏng" dành cho những cách kết hợp áo, quần và chân váy của bạn. Thắt chặt và nới lỏng có nghĩa là bạn cần đảm bảo sự đối lập trên trang phục, nếu quần rộng thì tốt nhất hãy chọn áo dáng ôm sơ vin gọn gàng. Ngược lại nếu áo rộng thoải mái thì tốt nhất nên chọn những kiểu quần đứng dáng gọn gàng chứ đừng quá rộng... như vậy thân trên và thân dưới mới tạo hiệu ứng cân bằng nhìn bạn mới cao và gầy được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/3-quy-tac-ngam-giup-ban-luon-thon-tha-du-an-mac-theo-style-nao-di-chang-nua-20210828160825262.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY