Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

3 tư thế yoga cho cánh tay thon gọn và săn chắc

Để cánh tay luôn săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ, bạn chỉ cần tập 3 động tác yoga sau mỗi ngày.

Dưới đây là những tư thế yoga đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà, theo Prevention:

1. Tư thế Forearm Plank (Chống đẩy bằng cánh tay)

Bắt đầu với tư thế như bạn đang chuẩn bị chống đẩy, nhưng hai cánh tay chạm sàn nhà, lòng bàn tay úp. Hai chân chạm sàn bằng ức và các ngón chân. Vai, hông, và gót chân phải ở trên cùng một đường thẳng.

Giữ tư thế lâu nhất có thể, sau đó nghỉ và lặp lại tư thế 3-5 lần.

2. Tư thế Dolphin (Tư thế cá heo)

Đặt hai cánh tay trên tấm thảm, long bàn tay úp, rang rộng bằng vai. Gập các ngón chân để tiếp xúc với mặt sàn, nhấc hông lên sao cho hai chân và phần thân tạo thành chữ V ngược.

Hai chân bước những bước nhẹ tiến sát lại gần tới hai khuỷu tay rồi trở lại vị trí ban đầu, giữ vai ở nguyên vị trí. Thư giãn cổ và hướng một chút về phía trước.

3. Tư thế Plank + Side Plank (Tấm ván và tấm ván nghiêng)

Với tư thế plank:

Bắt đầu tư thế plank với hai chân đặt song song, gần nhau, ức chân và các ngón chân chạm đất. Hai cánh tay thẳng, chồng vuông góc với mặt sàn, long bàn tay úp xuống mặt sàn. Phần lưng, hông và gót chân tạo thành một đường chéo 45 độ so với mặt sàn.

Trọng lượng cơ thể được phân bố đều trên khớp ngón tay. Giữ tư thế này lâu nhất có thể. Nó có tác dụng làm săn chắc cánh tay, thư giãn cơ ở cổ và giúp ngực nở nang.

Với tư thế side plank:

Bắt đầu từ tư thế Plank, bạn quay người sang phải, chân phải đặt sát trên chân trái, dùng tay trái nâng cơ thế lên cao. Hãy chắc chắn rằng tay trái của bạn thẳng với vai trái.

Các cạnh của chân trái và tay trái làm trụ đỡ cho toàn bộ cơ thể. Từ từ giơ tay phải lên cao vuông góc với cơ thể. Giữ tư thế lâu nhất bạn có thể.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/3-tu-the-yoga-cho-canh-tay-thon-gon-va-san-chac-18954/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY