Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

3 tỷ đồng giải thưởng cuộc thi ảnh Relive Your Korea Trip

Nhằm kích cầu du lịch của Hàn Quốc sau khi bị hụt giảm sâu về doanh số do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã chính thức công bố giải thưởng về cuộc thi ảnh “Relive your Korea trip”.

Trong năm 2020, du lịch thế giới nói chung và Hàn Quốc nói riêng bị ảnh hưởng nặng nề do Covid-19. Vì vậy, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức “Relive Your Korea Trip” từ ngày 29/4 đến ngày 24/5 dành cho tất cả các du khách đã từng đến Hàn Quốc.

Theo đó, những bức ảnh đẹp nhất, những bài viết hay và đặc sắc nhất thể hiện được vẻ đẹp của Hàn Quốc do chính người dự thi hay của bạn bè, người thân nhưng không được vi phạm bản quyền tác giả, các tác phẩm sẽ được hội đồng giám khảo xem xét và đánh giá một cách công tâm để trao giải.

Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc – ông Park Jong Sun - Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cho biết, “thông qua cuộc thi, KTO mong muốn mang đến những hình ảnh và cảm xúc chân thật nhất về Hàn Quốc do chính du khách cảm nhận và chụp lại, một Hàn Quốc mà ai cũng có thể đến để vui chơi, thư giãn và tận hưởng, lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp. Sau đại dịch Covid-19 này, Hàn Quốc mong chờ được đón chào du khách đến khám phá với nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn”.

Tổng giá trị lên tới gần đồng, với 500 giải thưởng. Trong đó có 100 giải đặc biệt là Điện thoại Samsung Galaxy S20 và ngày trao giải sẽ được công bố vào ngày 15/6.

Thông tin chính thức của sẽ được đăng tải lên website và fanpage tiếng Anh và tiếng Việt của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc: www.visitkorea.or.kr hoặc www.visitkorea.org.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/3-ty-dong-giai-thuong-cuoc-thi-anh-relive-your-korea-trip-115102.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY