Làm đẹp hôm nay

Ta thường nói cái này đẹp, cái kia xấu; đọc bài văn khen hay, nhìn bức tranh khen khéo, nghe đàn mà cảm động, xúc cảnh mà hứng hoài. Bấy nhiêu thứ đều gợi ra trong tâm tình ta một cái cảm riêng, nhà tâm lý gọi là “mỹ cảm”

4 cách để nam giới luôn trẻ trung, phong độ

(SKGĐ) Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp và giữ gìn sự trẻ trung không thua gì chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng được khuyến khích để đẹp hơn.

Nhưng nếu anh chàng nào không muốn mạo hiểm, thì 4 phương pháp vô cùng đơn giản sau đây sẽ giúp bạn giữ vững phong độ ngoại hình rất nhiều:

1. Hàm răng luôn trắng sáng

Rất nhiều người đàn ông để hàm răng của mình rơi vào tình trạng vàng ố, đem nhẻm, có mùi hôi... do hút thuốc, uống rượu, cà phê... khiến cho chị em nhìn là ngán ngẩm, chả có phong độ gì, đến nụ cười cũng xấu.

Người đàn ông có nụ cười đẹp và hàng răng trắng sáng bao giờ cũng giúp cho anh ấy tự tin và cuốn hút. Nếu anh chàng nào rơi vào tình trạng trên, hãy chăm chỉ đánh răng hoặc tìm đến nha sĩ để có sự tư vấn tốt nhất, đặc biệt là bỏ những "thói hư tật xấu".

2. Cắt tỉa râu gọn gàng

Râu không được cắt tỉa gọn gàng khiến cho vẻ ngoài của đàn ông nhìn rất xuống cấp, trông lại có vẻ luộm thuộm, mệt mỏi... Nếu đáng mày râu muốn có vẻ ngoài tươi trẻ thì tốt nhất là nên cạo sạch hoặc cắt tỉa gọn gàng.

3. Tập thể dục

Một người đàn ông thường xuyên vận động và tập các môn thể thục, thể thao bao giờ cũng cho thấy người đó khỏe mạnh, cân bằng cuộc sống tốt và có phong thái nhanh nhẹn hoạt bát mạnh mẽ hấp dẫn.

4. Nhuộm tóc

Đừng nghĩ chỉ có chị em mới nên thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Đàn ông giờ đây cũng có thể thay đổi như vậy. Nhuộm tóc sẽ tôn vinh làn da của bạn - nhưng hãy chọn lựa cẩn thận để phù hợp hơn với làn da và màu mắt.

K.A (Theo Men's Health)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/lam-dep/4-cach-de-nam-gioi-luon-tre-trung-phong-do-18805/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY