Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

4 cách giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà

Những cách dưới đây có thể giúp bạn giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Giảm mỡ bụng bằng muối

Bạn có thể sử dụng muối để giảm mỡ bụng tại nhà.

Muối nóng có tác dụng sinh nhiệt và giữ nhiệt giúp là tan mỡ, thon gọn vùng bụng, tẩy đi các tế bào chết. ngoài ra các khoáng chất trong muối còn làm se khít lỗ chân lông, thanh lọc và chống quá trình lão hóa.

Rang muối thật nóng sau đó bọc vào vải bông, chườm túi muối lên bụng cho đến khi sức nóng giảm dần, massage đều vòng bụng. áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng muối rang này khoảng một tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ

Giảm mỡ bụng bằng chanh

Với đặc tính axit cao cùng những thành phần dinh dưỡng như: vitamin b, b2, c, photpho, canxi, carborhydrate, chất đạm nhưng lại rất ít calo, chanh đặc biệt có tác dụng thúc đẩy trao đổi chất, giúp tiêu hóa nhanh, làm giảm quá trình hấp thu chất béo, đường độc hại là một cách giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả.

Cách giảm mỡ bụng bằng chanh này tuy dễ thực hiện nhưng chúng ta phải cẩn thận, do tính axit cao nên chúng ta không nên uống nước chanh khi đang đói, lâu dài sẽ ảnh hưởng và gây ra viêm loét dạ dày.

Cách làm:

Đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng hằng ngày. Đây là 1 liệu pháp detox thanh lọc đốt mỡ được rất nhiều chị em khuyên dung. Hòa tan 1 trái chanh với 1.5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày kết hợp với việc không ăn thức ăn quá nhiều dầu mỡ và gia vị.

Tắm trực tiếp với nước nóng

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài. Thời gian tiến hành: 10 phút.

Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đương với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo

Bạn sử dụng túi chườm nóng (có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán thiết bị y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng.

Thời gian tiến hành: 20 phút, thực hiện mỗi ngày.

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/4-cach-giup-ban-giam-mo-bung-tai-nha-28707.html

Theo Bằng Lăng/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/4-cach-giup-ban-giam-mo-bung-tai-nha/20220909090021199)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY