Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

4 cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà

Có rất nhiều cách làm đen tóc hiệu quả tại nhà nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả và an toàn với mái tóc của bạn.

Hiện nay, do một số nguyên nhân chủ quan như: yếu tố di truyền, lối sống thiếu lành mạnh, mắc bệnh tóc bạc sớm, cơ thể thiếu chất,... ảnh hưởng đến mái tóc khiến tóc yếu dần, gãy rụng và phai màu. để làm đen tóc nhanh chóng một số người đã sử các loại Thu*c nhuộm để che đi khuyết điểm này nhưng hậu quả là mái tóc ngày càng hư tổn nặng nề hơn. chính vì vậy, làm đen tóc một cách tự nhiên chính là phương pháp tốt nhất được nhiều người lựa chọn. dưới đây là tổng hợp 4 cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà các bạn có thể tham khảo.

Cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà bằng đậu đen

Đậu đen là thực phẩm có chứa nhiều chất dinh dưỡng. trong dân gian, đậu đen được lưu truyền là một thảo dược có tác dụng làm đen tóc rất hiệu quả.

đậu đen được xem là thảo dược giúp làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà

Cách làm: Cho đậu đen và giấm vào bát đem hấp cách thủy đến khi đậu nhừ, lọc lấy nước, bỏ bã. Dùng nước đậu đen bôi lên tóc và chân tóc ngày 2 lần, sau đó thì gội đầu bằng nước sạch. Làm liên tục một thời gian tóc sẽ chuyển màu đen.

Cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà bằng trà đen

Trà đen là một phương pháp rất tốt để mái tóc nhanh chóng lấy lại màu sắc đen nhánh. Trà đen chứa các chất chống oxy hóa, giúp tái tạo nang tóc và các sắc tố tóc.

trà đen là một cách làm đen tóc hiệu quả tại nhà thường được mọi người áp dụng

Cách làm:

- Sử dụng 5 gói trà đen pha vào một chậu nước sau đó cho thêm muối.

- Sau khi đã gội sạch đầu, bạn dùng nước này để xả tóc. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả nhanh nhất nhé.

Cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà bằng cà phê

Theo các nghiên cứu, cà phê có chứa chất chống oxy hóa và một số chất khác có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc và làm mái tóc bóng khỏe. Thực hiện nhuộm tóc bằng cà phê sẽ giúp bạn nhanh chóng có được mái tóc đen óng ả và suôn mượt.

cà phê từ lâu đã được mọi người sử dụng như một cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản mà không gây hại cho mái tóc

Cách thực hiện như sau: pha 1 cốc cà phê thật đặc sau đó để nguội. trộn đều với 2 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa rượu rum, 2 thìa nước ấm thành hỗn hợp hơi sền sệt. khi hỗn hợp này còn ấm, bạn thoa đều lên tóc đang khô và ủ trong 20 phút rồi gội sạch lại với nước ấm. thực hiện 2 lần/tuần để cà phê phát huy hiệu quả nhanh nhất.

Cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà bằng hà thủ ô

So với tất cả các cách làm đen tóc hiệu quả cực đơn giản tại nhà thì sử dụng hà thủ ô là cách hiệu quả nhất và được nhiều người tin dùng nhất bởi các công dụng mà nó mang lại.

Theo y học cổ truyền, các dưỡng chất trong Hà thủ ô có tác dụng bổ máu, thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu; tăng sinh tân dịch; bổ gan và bổ thận giúp nuôi dưỡng, phục hồi những tổn thương ở nang tóc, kích thích mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

hà thủ ô luôn được xem như “thần dược” dùng để làm đen tóc hiệu quả tại nhà

Trong phần thân và rễ của cây hà thủ ô có chứa một lượng lớn các chất bao gồm: anthranoid, chrysophanol, emodin, physcion, protid, lecithin, tanin cùng các chất vô cơ, chất tan trong nước. Đây là những thành phần có tác dụng nổi bật là kích thích lưu thông khí huyết trên da đầu, ổn định phân tán của các chất melanin giúp tóc đen hơn.

Dưỡng chất từ Hà thủ ô giúp tổng hợp melanin (sắc tố có liên quan đến màu sắc da, tóc), giúp khôi phục màu tóc đen một cách tự nhiên. Chính vì vậy mà hà thủ ô luôn được mệnh danh là “thần dược” dùng để chăm sóc tóc.

Với 2 cách dùng Hà thủ ô dưới đây sẽ giúp bạn nhanh lấy lại được mái tóc đen tự nhiên:

Cách 1: Hà thủ ô 20g, sơn tra 20g. Hai thứ thái vụn, hãm với nước sôi trong bình kín, sau 15 - 20 phút là dùng được, uống thay trà hàng ngày.

Cách 2: Hà thủ ô 120g, đương quy 60g, sinh địa 80g, rượu trắng 2.500ml. Các vị Thu*c thái vụn gói trong túi vải rồi cho vào vò ngâm với rượu, nút kín để nơi thoáng mát khô ráo, sau 1 tuần có thể dùng được. Uống mỗi ngày 15ml vào buổi sáng.

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô làm đen tóc, chăm sóc tóc từ sâu bên trong

Để giúp mọi người có một mái tóc đen, bóng mượt mà không phải tốn nhiều thời gian, Cỏ Cây Hoa Lá đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dầu gội thảo dược Hà thủ ô khôi phục mái tóc đen tự nhiên.

dầu gội thảo dược hà thủ ô được xem là một cách làm đen tóc hiệu quả và nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong

Tại sao dầu gội thảo dược hà thủ ô có thể làm đen tóc một cách hiệu quả?

Thứ nhất, dầu gội thảo dược hà thủ ô với thành phần chính từ hà thủ ô nguyên chất giúp kích thích tế bào mầm tóc sản sinh sắc tố melanin làm đen tóc, làm chậm quá trình lão hóa tóc, làm đen tóc một cách tự nhiên.

Thứ hai, dầu gội thảo dược Hà thủ ô được áp dụng theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp bào chế Hà thủ ô thành những hạt phân tử Nano siêu nhỏ sẽ dễ dàng thông qua các khe hở để xâm nhập sâu vào phần lõi tóc, chúng sẽ liên kết với nhau, bám chặt và xếp lớp trên thân tóc. Từ đó, giúp chuyển màu tóc bạc thành đen óng ả tự nhiên hơn. Đây chính là sự khác biệt lớn so với phương pháp sản xuất dầu gội dược liệu truyền thống.

Thứ ba, dầu gội thảo dược Hà thủ ô - Gội xả 2in1 giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho mái tóc. Lý do là trong dầu gội, ngoài thành phần chính là Hà thủ ô còn có thêm các tinh dầu thực vật như: Tinh dầu bưởi, tinh dầu oliu,...nên khi gội đầu, các dưỡng chất này sẽ từ từ thẩm thấu vào chân tóc giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong nên không cần sử dụng thêm dầu xả nữa mà tóc vẫn mềm mại suôn mượt.

Bên cạnh đó, sản phẩm không có paraben, không hóa chất độc hại nên cực an toàn đối với người sử dụng.

Hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần trải nghiệm sản phẩm

Chỉ cần kiên trì sử dụng sau bốn tuần, bạn sẽ nhận thấy mái tóc bạc màu sẽ dần đen mượt trở lại, tóc mọc nhanh hơn và chắc khỏe hơn. Đồng thời, tình trạng gàu nhờn trên tóc cũng hoàn toàn biến mất, các bệnh lý trên da đầu cũng được cải thiện rõ rệt.

Sau 1 tuần sử dụng: Tóc bắt đầu được bổ sung dưỡng chất, tình trạng tóc xơ rối, gãy rụng giảm hơn hẳn

Sau 2 tuần sử dụng: Bạn bắt đầu cảm thấy các loại dầu nhờn, gàu trên da đầu được cải thiện, tóc cũng dài nhanh hơn bình thường.

Sau 3 tuần sử dụng: Thời gian này, bạn sẽ thấy các chân tóc màu đen bắt đầu xuất hiện lác đác trên da đầu. Tóc chắc khỏe và mượt mà hơn.

Sau 4 tuần sử dụng: và sau một liệu trình, bạn sẽ dần cảm nhận thấy các vấn đề về tóc và da đầu dần cải thiện rõ rệt. mái tóc bắt đầu có thay đổi rõ ràng hơn, các khóm tóc bạc màu dần ngả sang màu đen. và để hiệu đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tiếp tục kiên trì sử dụng để luôn có mái bóng mượt, khỏe mạnh.

Sự thay đổi của một khách hàng nữ sau 4 tuần trải nghiệm dầu gội thảo dược Hà thủ ô

Khách hàng phản hồi sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô

Dầu gội thảo dược Hà thủ ô được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn và hầu hết đều hài lòng với sản phẩm. Phần lớn các bình luận, đánh giá đều 5 sao cho mức độ hài lòng về sản phẩm. Dưới đây là những phản hồi chân thực của khách hàng sau khi sử dụng dầu gội thảo dược Hà thủ ô:

Báo chí nói về dầu gội thảo dược Hà thủ ô

Hiện tại, dầu gội Hà thủ ô có giá 220.000 đồng/1 chai 300ml, và Cỏ Cây Hoa Lá mới tung thêm phiên bản mới trên thị trường 450ml giá 270.000 giúp khách hàng có thêm lựa chọn và tiết kiệm tối đa chi phí.

Dầu gội Hà thủ ô có thêm phiên bản mới 450ml giúp tiết kiệm tối đa chi phí

Xem chi tiết sản phẩm tại đây: Dầu gội thảo dược Hà thủ ô

Xem thêm: Bất ngờ với công thức chữa tóc bạc sớm bằng khế chua, bạn tin không?

Chưa biết đến thảo dược này, bảo sao tóc bạn bạc mãi?

Hướng dẫn khắc phục hiện tượng tóc bạc sớm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Loan Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/4-cach-lam-den-toc-hieu-qua-cuc-don-gian-tai-nha-72186.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY